Sách nói Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Cư Xử Như Đàn Bà Suy Nghĩ Như Đàn Ông

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

"Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" là một cuốn sách viết bởi Steve Harvey, một diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ. Cuốn sách này khám phá về sự khác biệt giữa nam và nữ và cung cấp lời khuyên về cách phát triển mối quan hệ tốt đẹp dựa trên sự hiểu biết về cách cư xử và suy nghĩ của cả hai giới.

Steve Harvey là chủ chương trình Buổi sáng của mình và đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều phụ nữ thông qua các hoạt động và chương trình truyền hình của mình. Cuốn sách này là một phần của sự nỗ lực của ông để giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về suy nghĩ của đàn ông và cách cư xử phù hợp để có mối quan hệ tốt đẹp và thành công.

Cuốn sách được viết dưới dạng cuộc trò chuyện thân mật, sử dụng cách viết gần gũi như bạn bè thảo luận với nhau. Steve Harvey sử dụng lối hài hước của mình để giảng giải về sự khác biệt giữa nam và nữ, đồng thời cung cấp những lời khuyên thực tiễn để phụ nữ có thể cư xử và suy nghĩ theo cách tốt nhất để tương tác và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đàn ông.

Cuốn sách đã nhận được sự đón nhận tích cực từ độc giả tại Mỹ và đã được in lại nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn. Các nhận định từ các phương tiện truyền thông cũng đánh giá cao cuốn sách vì cách tiếp cận thực tế, hài hước và thông tin giá trị về cách hiểu và xử lý mối quan hệ giữa nam và nữ.

Steve Harvey, tên thật là Broderick Steven Harvey (sinh ngày 17 tháng 1 năm 1957), là một diễn viên, danh hài, người dẫn chương trình truyền hình và truyền thanh nổi tiếng tại Mỹ. Ông sinh ra tại Welch, Tây Virginia và sau đó chuyển đến Ohio, nơi ông theo học tại Đại học Kent State và Đại học Tây Virginia. Trước khi trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí, Harvey đã thử nghiệm nhiều nghề, bao gồm cả làm võ sĩ quyền anh và nhân viên bán bảo hiểm.

Hiện tại, ông là người dẫn chương trình Buổi sáng với Steve Harvey. Cuốn sách đầu tiên của Harvey, mang tên Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, đã trở thành một tác phẩm bán chạy nhất ở Mỹ và trên toàn thế giới.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.