Sách nói Dale Carnegie, Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp

Dale Carnegie, Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Dale Carnegie là một nhân vật vĩ đại của thế kỷ XX. Trong nửa thế kỷ trở lại đây, ông đã trở nên nổi tiếng hơn với nhiều người. Các tác phẩm của Dale Carnegie đã được dịch ra hàng chục ngôn ngữ, gần như mọi quốc gia đều có sách của ông. Vì vậy, ông được coi là tác giả có doanh số bán sách lớn thứ hai trong lịch sử xuất bản. Tờ Time của Mỹ từng viết: "Ngoài Nữ thần Tự do, ông chính là biểu tượng của nước Mỹ".

Sự thành công của Carnegie được giải thích bởi sự sâu sắc trong cách ông đối nhân xử thế, trí tuệ xuất sắc, tư tưởng quản lý bất hủ và khả năng giao tiếp tinh tế. Chúng ta có thể học hỏi từ thành công và tư tưởng của ông. Bằng cách suy nghĩ sâu sắc, chúng ta có thể hiểu được phong thái và trí tuệ của ông, và từ đó học được nghệ thuật thành công bất hủ của ông. Tin rằng điều này sẽ rất hữu ích cho chúng ta.

Dale Carnegie là một chuyên gia kinh doanh hàng đầu. Trên thực tế, điều khó hiểu nhất đối với con người chính là "nhìn vào gương mà thấy một người khác chứ không phải chính mình". Bạn có nhận ra bản thân không? Bạn có quan niệm riêng về cuộc sống không? Bạn có thể tự lập và sống một cuộc sống độc lập không?

Trong cuộc sống, có nhiều điều không như ý muốn, có thể có những rủi ro xảy ra xung quanh, thậm chí đối mặt với những khó khăn. Bạn có thể cảm thấy mất tinh thần, sống một cuộc sống không mục đích. Dale Carnegie là người cứu tinh, người dẫn dắt những người gặp khó khăn, thất bại. Carnegie đã có cái nhìn sâu sắc và tinh tế về mọi mặt của cuộc sống, và thực hiện những thay đổi ngay trong quá trình sinh tồn, trưởng thành và phát triển để giảm thiểu những hối tiếc của con người. Tư tưởng của Dale Carnegie giúp chúng ta nhận ra và vượt qua chính mình.

Dale Carnegie là một thiên tài về trí tuệ. Mặc dù ông không nói về vũ trụ rộng lớn nhưng ông biết làm cho trí tuệ của mình và người khác phát triển, tư tưởng của ông chính là một nguồn tri thức. Con người học tập và làm việc trong cuộc sống này luôn thể hiện và áp dụng trí tuệ, nhưng thường không chú ý, thậm chí có thể cảm thấy lực lượng cản trở. Carnegie nhận ra tiềm năng không giới hạn của con người, điều quan trọng là phải biết cách khai thác và sử dụng nó. Ông đã trình bày những biểu hiện về trí tuệ trong cách hành xử, sinh hoạt và làm việc hàng ngày của mình để giải thích một cách toàn diện về điều này cho những người sau này.

Dale Carnegie là một thiên tài trong quản lý kinh doanh. Quan điểm của ông về quản lý đã được công nhận trên toàn thế giới. Những ý kiến của ông về tự quản lý, quản lý công khai, quản lý tiêu thụ và sử dụng nguồn nhân lực đều được coi là xuất sắc. Những kinh nghiệm quản lý phong phú mà ông tích lũy suốt đời là những lời khuyên đáng giá để chúng ta tham khảo, mở ra cánh cửa rộng lớn trên con đường kinh doanh.

Nghệ thuật và tài năng kinh doanh đặc biệt của ông đã tạo ra mỗi thành công và thu hút sự chú ý của con người. Dale Carnegie trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo trong lĩnh vực quản lý toàn cầu, được tôn kính và ngưỡng mộ bởi mọi người. Dale Carnegie cũng là một chuyên gia về ngôn ngữ. Trong thời đại internet hiện nay, phương thức quan hệ quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, mỗi cá nhân với đặc điểm và sở thích riêng, cần có khả năng giao tiếp và thuyết phục. Điều này giúp họ được tôn trọng từ cấp trên và đồng nghiệp, được yêu mến từ cấp dưới, được tin tưởng từ khách hàng và có được tình yêu và tình bạn tốt đẹp. Khả năng diễn đạt một cách rõ ràng và ngắn gọn để thuyết phục người khác trong thời gian ngắn là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công.

Dòng sông lịch sử chảy mạnh mẽ, chôn vùi bao kẻ thành bại với nhiều niềm vui, buồn, hạnh phúc và đau khổ. Nhiều người khi đến tuổi già nhìn lại không thể nhịn được cảm giác thất vọng "Nếu có thể sống lại, tôi chắc chắn sẽ không tái lặp những thất bại đó". Thực tế, thành công và thất bại thỉnh thoảng chỉ cách nhau một chút, thay đổi trong nháy mắt. Dale Carnegie khuyên chúng ta nên kiên nhẫn tin tưởng, thành công không còn xa, và chúng ta có thể tránh được thất bại trong cuộc sống. Trên thực tế, không có thất bại hoàn toàn trên thế giới.

Mỗi người trên thế giới đều có vị trí riêng của mình, đó là lý do tại sao chúng ta tồn tại. Đọc sách về thành công của Dale Carnegie, bạn sẽ nhận ra mọi người đều có cơ hội để thành công, điều quan trọng là thành tựu thực tế trong cuộc sống, như Dale Carnegie đã nói: "Một lần hành động có giá trị hơn một trăm lần suy nghĩ".

Bạn có thể chọn một cuộc sống tốt hơn hay không? Câu trả lời là bạn có thể kiểm soát số phận của mình. Vậy bạn có thể tự quản lý để không trở thành một con máy chỉ biết lặp lại những hành động nhàm chán hay không? Rõ ràng, mỗi người đều có trí tuệ và muốn thể hiện trí tuệ của mình vượt qua người khác. Vậy bạn có thể nắm giữ và nâng cao trí tuệ của mình bằng cách nào? Câu trả lời là "Quản lý sẽ tạo ra sự trật tự trong công việc và cuộc sống". Vậy bạn có muốn biết cách quản lý không? Hiếm ai không muốn có một sự nghiệp kinh doanh vĩ đại như Dale Carnegie.

Ngôn ngữ của thành công giống như dao động của quả lắc đồng hồ, nó được coi là phương pháp hài hòa để dẫn dắt người khác tự nguyện theo đuổi. Vậy tại sao bạn không tận dụng tối đa ngôn ngữ? Mấu chốt thành công không phải ở xuất thân, trình độ giáo dục, hoặc tài chính, mà là tính cẩn thận, thực tế và dũng cảm để hướng về phía trước.

Dale Breckenridge Carnegie (24 tháng 11 năm 1888 – 1 tháng 11 năm 1955) là một nhà văn và nhà thuyết trình Mỹ và là người phát triển các lớp tự giáo dục, nghệ thuật bán hàng, huấn luyện đoàn thể, nói trước công chúng và các kỹ năng giao tiếp giữa mọi người. Ra đời trong cảnh nghèo đói tại một trang trại ở Missouri, ông là tác giả cuốn Đắc Nhân Tâm, được xuất bản lần đầu năm 1936, một cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất và được biết đến nhiều nhất cho đến tận ngày nay. Ông cũng viết một cuốn tiểu sử Abraham Lincoln, với tựa đề Lincoln con người chưa biết, và nhiều cuốn sách khác.

Carnegie là một trong những người đầu tiên đề xuất cái ngày nay được gọi là đảm đương trách nhiệm, dù nó chỉ được đề cập tỉ mỉ trong tác phẩm viết của ông. Một trong những ý tưởng chủ chốt trong những cuốn sách của ông là có thể thay đổi thái độ của người khác khi thay đổi sự đối xử của ta với họ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.