Sách nói Để Tâm Hồn Tươi Trẻ & Thân Xác Không Già

Để Tâm Hồn Tươi Trẻ & Thân Xác Không Già

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuộc sống con người không thể tránh khỏi chuỗi các giai đoạn tất yếu: Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

Tuy nhiên, quá trình lão hóa lại có thể được điều khiển và thay đổi theo ý muốn. Sự chậm trễ hoặc nhanh chóng của lão hóa phụ thuộc vào tinh thần và tâm trạng của mỗi người.

Sự nhận thức chính xác và khách quan về cả sự phát triển sinh học và tâm hồn, kết hợp với việc thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta hoàn toàn có khả năng kéo dài tuổi thanh xuân, duy trì tâm hồn tràn đầy sức sống bên trong một thể xác khoẻ mạnh, để sống một cuộc sống dài lâu và tràn đầy năng lượng.

Deepak Chopra (sinh ngày 22 tháng 10 năm 1946) là một tác giả người Mỹ gốc Ấn Độ và một người ủng hộ y học thay thế. Ông là một nhân vật nổi bật trong phong trào Thời đại Mới, và những cuốn sách và video của ông đã giúp ông trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng và giàu có nhất trong lĩnh vực y học thay thế. Cách ông thảo luận về chữa bệnh lượng tử đã bị mô tả là không có cơ sở khoa học - "các thuật ngữ không mạch lạc với ngôn ngữ khoa học" đã khiến những người thực sự hiểu về vật lý "phát điên" và "đánh giá lại sai".

Chopra đã học y khoa ở Ấn Độ trước khi di cư sang Hoa Kỳ vào năm 1970, nơi ông hoàn thành chương trình nội trú về nội khoa và học bổng về nội tiết. Là một bác sĩ có bằng phép, vào năm 1980, ông trở thành giám đốc nhân viên của Bệnh viện New England Memorial (NEMH). Năm 1985, ông gặp Maharishi Mahesh Yogi và tham gia vào phong trào Thiền Siêu Việt (TM). Ngay sau đó, Chopra từ chức tại NEMH để thành lập Trung tâm Y tế Maharishi Ayurveda.

Năm 1993, ông thu hút được sự quan tâm của nhiều người sau khi được phỏng vấn về những cuốn sách của mình trên The Oprah Winfrey Show. Sau đó, ông rời khỏi phong trào TM để trở thành giám đốc điều hành của Trung tâm Y tế Tâm thể Sharp HealthCare. Năm 1996, ông cùng sáng lập Trung tâm Phúc lợi Chopra.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.