Sách nói Đêm Nay Con Có Mơ Không?

Đêm Nay Con Có Mơ Không?

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách của Trương Gia Hòa, không cần phải sử dụng "đao to búa lớn" để tạo nên sự vĩ đại. Thay vào đó, những mẩu chuyện nhỏ nhặt, những tình huống đời thường là những điểm nhấn quý báu. Chúng thể hiện tình yêu của một người mẹ đối với con cái, sự nhớ thương đối với ngôi nhà và gốc rễ, và những suy tư về cuộc sống hiện đại.

Cuốn sách này chứa đựng sự đan xen giữa thực tế và truyền thống văn hóa, với tư duy tích cực về cuộc sống. Trương Gia Hòa cho thấy rằng, dù cuộc sống có chán chường thế nào, luôn có một góc nhìn tích cực, và những giá trị truyền thống của người Việt vẫn còn tồn tại. Cuốn sách này đưa ra những ví dụ về sự chậm rãi trong bảo tồn truyền thống, cùng với sự thời thượng và thời đại của người trẻ, tạo nên một sự cân bằng độc đáo.

Trong những trang sách của Trương Gia Hòa, đằng sau sự dịu dàng và lặng lẽ đó, chứa đựng biết bao câu chuyện. Từ niềm vui đến nỗi buồn, từ nhớ thương đến tình yêu, và cả sự mỉa mai và châm biếm. Những câu chuyện và nhân vật trong sách này có sức mạnh làm cho người đọc cảm thấy nhung nhớ, thậm chí ám ảnh. Cuốn sách này như một chiếc hộp chứa âm thanh của những phong cảnh, cảm xúc và cuộc sống. Trương Gia Hòa đã dành cả đời để ngắm nhìn và lắng nghe những âm thanh này, và bây giờ, chị đã chia sẻ chúng với bạn đọc thông qua cuốn sách này.

Nhà thơ Trương Gia Hòa sinh năm 1975, quê quán ở Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Chị xuất hiện trên văn đàn từ giữa những năm 1990 khi còn là sinh viên Khoa Ngữ văn – Báo chí Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh.

Ra trường, Trương Gia Hòa làm Biên tập viên Nhà xuất bản Văn Nghệ, Biên tập viên báo Sài Gòn Tiếp Thị, báo Pháp Luật. Sau vì lí do sức khỏe, chị làm việc tự do. Nhà thơ Trương Gia Hòa có nhiều thơ, tản văn và truyện ngắn in trên các báo và tạp chí, Hội viên Hội Nhà văn TPHCM.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.