Sách nói Điều Trái Tim Mách Bảo

Điều Trái Tim Mách Bảo

  • 1

Giới thiệu nội dung

Bạn được sinh ra để trải qua một cuộc sống đặc biệt!

Trong quyển sách này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp để có một cuộc sống đặc biệt. Có rất nhiều điều bạn cần biết trong cuộc sống và tất cả đều là những điều tốt đẹp. Thực tế, chúng thậm chí còn tuyệt vời hơn. Mọi thứ đều kỳ diệu!

Thực tế, cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn nhiều so với bạn nghĩ. Khi hiểu được cách thức hoạt động của cuộc sống và kết hợp với Sức mạnh bên trong, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ mọi mặt - và lúc đó, bạn sẽ sống một cuộc sống đặc biệt!

Và bây giờ, hãy để phép màu bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn.

"Quyển sách này là một tập hợp các hướng dẫn về thiền, các phương pháp điều trị tinh thần và các đoạn trích từ bài giảng của tôi. Quyển sách tập trung vào các khía cạnh khác nhau của cuộc sống hàng ngày để dẫn dắt và giúp chúng ta vượt qua những trở ngại trong cuộc sống." "Đã đến lúc ta phải buông bỏ những niềm tin và thói quen cũ. Các hướng dẫn về thiền và phương pháp điều trị tinh thần được giới thiệu ở đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi thực hiện những thay đổi cần thiết trong cuộc sống."

Louise Lynn Hay là một tác giả và nhà văn về tâm lý học và phát triển bản thân. Bà là người sáng lập của nhà xuất bản Hay House và đã viết nhiều cuốn sách về tư duy tích cực, trong đó có cuốn sách You Can Heal Your Life năm 1984.

Trong một cuộc phỏng vấn, bà cho biết bà sinh ra ở Los Angeles trong một gia đình nghèo khó. Mẹ bà tái hôn với một người đàn ông độc ác tên Ernest Carl Wanzenreid (1903-1992), người đã lạm dụng bà và mẹ bà. Khi bà 5 tuổi, bà bị một người hàng xóm tấn công tình dục. Khi bà 15 tuổi, bà rời trường Trung học Cao đẳng University ở Los Angeles mà không có bằng cấp, bà mang thai và vào sinh nhật lần thứ 16 của mình, bà đã đưa đứa con gái sơ sinh của mình đi nhận nuôi.

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.