Sách nói Đinh Tiên Hoàng

Đinh Tiên Hoàng

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách xoay quanh nhân vật trung tâm là Đinh Tiên Hoàng, người được biết đến với tên thụy Đinh Hoàng. Từ khi còn trẻ, Đinh Tiên Hoàng đã phải đối mặt với những khó khăn và thử thách trong cuộc đời của mình. Nhưng khi anh kết nghĩa với sứ quân Trần Lãm, số phận của Đinh Tiên Hoàng bắt đầu thay đổi. Anh được phong chức Bộ lĩnh và mang tên Đinh Bộ lĩnh, trở nên nổi danh trong ngàn đời.

Cuốn sách diễn tả hành trình của Đinh Tiên Hoàng từ việc dẹp loạn "mười hai sứ quân" và xưng Vạn Thắng Vương cho đến khi anh thống nhất đất nước và được tôn là Đại Thắng Minh Hoàng đế. Sau khi qua đời, Đinh Tiên Hoàng thường được gọi là Đinh Tiên Hoàng đế.

Tuy là một tác phẩm văn học, cuốn sách không tránh khỏi những sơ suất và hạn chế, nhưng tác giả đã cố gắng thông qua bức tranh lịch sử lớn, để truyền đạt những thông điệp và bài học có giá trị trong thời đại hiện tại. Đây là một tác phẩm đầy ý nghĩa về một nhân vật lịch sử vĩ đại và cuộc hành trình của ông trong việc thống nhất đất nước.

Sinh năm 1955 tại xóm Ninh Tân, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Hiện đang sống tại Quang Trung, thành phố Tuyên Quang

Là thành viên của Hội Nhà văn Việt Nam

Đạt giải nhất trong Cuộc thi Truyện ngắn Tạp chí Văn nghệ quân đội, (2005-2006).

Tôi đã xuất bản 25 tập sách, bao gồm: 8 tiểu thuyết: Nửa tỉnh nửa quê, Chúa Bầu, Hình bóng đàn bà, Chuyện trong làng ngoài xã/Chuyện làng, Cõi mê, Cửa đá, Cua-rơ, Người rừng;

9 tập truyện ngắn: Tầm phào, Yếm thắm, Bí mật cuốn gia phả, Con chim lửa, Mồ hôi của đá, Chuyện ở bản Piát, Lên cổng trời, Hoa cải ngồng, Chuyện tình Người đẹp Thành Tuyên;

4 trường ca: Chuyện anh thuyền chài Trần Văn Sông, Pây Nà Hang, Tiếng hát Khau Vai, Dòng suối du ca;

2 tập thơ: Miếng trầu xanh, Bầu trời của những con gà.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.