Sách nói Dư Vị Trà Chiều

Dư Vị Trà Chiều

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Hạ Dạ Huân và Tiểu Tuyền là hai người hoàn toàn trái ngược về tính cách và thế giới của họ. Hạ Dạ Huân, một ngôi sao nổi tiếng, thường xuyên phải tránh tránh ánh sáng sân khấu và giới truyền thông để bảo vệ bí mật cá nhân và thoát khỏi sự quấy rối của phóng viên. Anh mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim lại mềm yếu, vì anh đã trải qua nhiều khó khăn và bóng đen từ thời niên thiếu.

Một ngày, Tiểu Tuyền, một nhà báo có tài, tình cờ gặp gỡ Hạ Dạ Huân. Hạ Dạ Huân không nghĩ rằng Tiểu Tuyền biết về danh tiếng của anh, và họ nhanh chóng trở thành bạn bè. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ dần dần phức tạp hơn khi Tiểu Tuyền bắt đầu có cảm xúc đặc biệt với Hạ Dạ Huân, một người anh luôn bị yêu cô sâu sắc.

Những lời nói dối và mánh khóe để che giấu sự thật bắt đầu xuất hiện, và Tiểu Tuyền bắt đầu phải đối mặt với sự dao động trong trái tim mình. Cô phải tìm cách biến những lời nói dối thành hiện thực để bảo vệ mối quan hệ đặc biệt của họ. Khi sự thật cuối cùng được phơi bày và Hạ Dạ Huân quyết định bỏ đi, Tiểu Tuyền phải đối diện với cuộc khó khăn để níu kéo hạnh phúc mà cô đã tìm kiếm và sắp mất.

Minh Hiểu Khê là một tác giả trẻ đến từ Trung Quốc. Hiện tại, cô đang là nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý Kinh tế Thương mại Quốc tế tại Đại học Vũ Hán.

Minh Hiểu Khê là một trong những tác giả viết tiểu thuyết cho tuổi teen được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Cô được biết đến với danh hiệu "Tác giả tuổi teen bán chạy nhất Trung Quốc". Các tác phẩm của Minh Hiểu Khê đã được ra mắt và được đón nhận tại Việt Nam, bao gồm "Thủy tinh trong suốt", "Mặt trời rực rỡ nhất ngày đông", "Chuyện thần thoại" (trong bộ "Diễm tình tiểu thiên hậu Minh Hiểu Khê"), "Sẽ có một thiên sứ thay anh yêu em", "Liệt Hỏa Như Ca"... Đặc biệt, bộ truyện "Bong bóng mùa hè" gây sốt tại Việt Nam.

Khi nói về bản thân, cô tự nhận mình có sở thích ngủ, xem phim hoạt hình, điện ảnh và đọc tiểu thuyết. Cô thích ăn sô-cô-la, uống nước ép trái cây, mua sắm và trò chuyện. Minh Hiểu Khê thuộc cung Song Tử, nhóm máu B. Ước mơ hạnh phúc của cô là có một người chồng lòng bao dung như biển, có những người bạn hiểu mình, và có một công việc thoải mái mà không quá giàu cũng không quá nghèo!

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.