Sách nói Đừng Đánh Mất Tình Yêu

Đừng Đánh Mất Tình Yêu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Dựa theo một cuộc khảo sát gần đây tại Hoa Kỳ, 70% cặp vợ chồng đã kết hôn được 5 năm cho biết họ cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hôn nhân hiện tại. Tỷ lệ này giảm xuống còn 40% đối với những cặp đã sống chung với nhau trong 10 năm.

Mặc dù các con số này không phản ánh chính xác trong các nghiên cứu xã hội học chính thức, chúng vẫn cho thấy một phần thực tế. Một trong những đặc điểm đáng chú ý của hôn nhân hiện đại là tỷ lệ ly hôn tăng cao so với thế hệ trước. Đáng tiếc, các xã hội phát triển kinh tế càng cao, tỷ lệ ly hôn càng tăng.

Theo số liệu chính thức từ Cục Thống kê Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 1998, tỷ lệ ly hôn cao nhất ở Hoa Kỳ là 14,4% trong tổng số các cuộc hôn nhân. Tỷ lệ này chủ yếu xảy ra trong nhóm tuổi từ 40 đến 44. Với nhóm tuổi từ 15 đến 39, tỷ lệ ly hôn là 9,3%, và với nhóm tuổi từ 45 trở lên, tỷ lệ ly hôn là 6,7%. Các tỷ lệ này đều được coi là cao so với trên toàn thế giới. Khi tính theo tỷ lệ dân số, vào năm 1998, mỗi 1000 người ở Hoa Kỳ có 4,3 người ly hôn, con số này vẫn cao hơn so với Thái Lan (0,9), Brazil (0,6), Mexico (0,4) và Colombia (0,1).

Nhìn lại chính mình, trong những năm gần đây, với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của nền văn minh Âu Mỹ đến các thành phố lớn, cuộc sống nhanh nhẹn và sôi động, những vấn đề của phương Tây dường như không còn xa lạ với cư dân các thành phố lớn ở phương Đông. Số lượng trường hợp ly hôn không còn hiếm nữa, mà đang tăng dần đến mức khiến nhiều người phải quan tâm và lo lắng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.