Sách nói Dũng Sài Gòn

Dũng Sài Gòn

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Tác giả đã tái hiện một cách đầy hấp dẫn và căng thẳng tình bạn giữa những cậu bé tinh nghịch, từ khi họ gặp nhau, làm quen, ghét nhau, đánh nhau và cuối cùng trở thành bạn tốt.

Dũng, một cậu bé sống ở Sài Gòn, đã có một mùa hè thú vị ở miền Tây Nam Bộ. Từ một người tự mãn và tự hào, Dũng đã hiểu được giá trị quý giá của tình bạn và cảm động trước những món quà đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm mà những người bạn ở làng quê dành tặng cho anh. Truyện khen ngợi tình bạn đẹp của những cậu bé thông cảm và sống hết lòng vì bạn bè.

Nhà văn Nguyễn Trí Công sinh ra và lớn lên tại làng Mỹ Phước, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Ông là thành viên của Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh và Hội Nhà văn Việt Nam (1997).

Ông đã tốt nghiệp Đại học Tổng hợp và Cao đẳng Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh và làm biên tập viên cho Nhà xuất bản Trẻ TP. Hồ Chí Minh. Ngoài việc viết văn, ông còn có kinh nghiệm viết kịch bản phim và truyện tranh cho thiếu nhi.

Ông đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải B văn học thiếu nhi do Hội Nhà văn và Trung ương Đoàn tổ chức vào năm 1992 và Giải khuyến khích truyện ngắn do Hội Nhà văn và UBBV Bà mẹ trẻ em tổ chức vào năm 1992.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.