Sách nói Em Không Muốn Có Baby

Em Không Muốn Có Baby

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Sau khi Claudia ngã ngửa khi chồng cô, Ben, muốn có một đứa con, mọi thứ thay đổi. Dù tình yêu vẫn còn, vấn đề sinh con đã làm họ chia tay vì họ đã đồng ý trước đó rằng họ sẽ không có con để duy trì sự tự do của họ. Claudia cảm thấy cuộc sống trở nên phức tạp hơn khi mọi thứ bị lật lọng. Bản thân cô luôn ao ước làm mẹ như chị gái mình, nhưng giờ đây, cô phải đối mặt với việc không thể thực hiện ước mơ này.

Cảnh người chị khác của cô phải chấp nhận cuộc sống bên người chồng trăng hoa để nuôi dưỡng con cái khiến Claudia xúc động và cảm thấy tổn thương. Thậm chí, bạn của cô còn phải tìm cách có con để níu giữ mối quan hệ với người tình. Tất cả những sự việc này khiến Claudia đặt ra câu hỏi về ý nghĩa của con cái và tình yêu. Mặc dù cô vẫn yêu Ben, nhưng mọi thứ đã trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Claudia bắt đầu tự đặt ra câu hỏi: Tình yêu và con cái có thể tồn tại song song? Liệu cô có thể làm gì để giữ vững tình yêu với Ben trong tình hình khó khăn này? Câu trả lời xuất hiện một cách bất ngờ và thay đổi mọi thứ.

Emily Giffin (sinh ngày 20 tháng 5 năm 1972) là một nhà văn người Mỹ, tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết tình cảm được ưa chuộng, trong đó có Something Borrowed (được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Xúc xắc tình yêu) là cuốn sách đầu tay của cô.

Emily Fisk Giffin, sinh ra ở Chicago, tốt nghiệp đại học Wake Forest và trường luật Virginia. Sau khi tốt nghiệp, cô chuyển đến sống ở khu Manhattan, thành phố New York và làm việc ở một công ty luật trong nhiều năm để trả nợ học phí. Cô sử dụng thời gian rảnh rỗi để viết tiểu thuyết và theo đuổi ước mơ trở thành nhà văn.

Mặc dù bản thảo đầu tiên bị từ chối, Emily vẫn quyết định từ bỏ công việc luật sư và chuyển đến Luân Đôn để theo đuổi giấc mơ của mình. Tại đây, cô bắt đầu viết cuốn sách Xúc xắc tình yêu (được xuất bản lần đầu vào năm 2004). Sau một năm, quyết định táo bạo của Emily đã mang lại một người đại diện và hai hợp đồng xuất bản với nhà xuất bản Atlantic. Vào mùa hè năm sau, Xúc xắc tình yêu trở thành một tác phẩm được yêu thích ngoài sức mong đợi. Từ đó, Emily Giffin đã chấm dứt công việc luật sư để tập trung vào việc sáng tác.

Hiện tại, cô sống cùng chồng và ba con ở Atlanta, nơi cô đã nhận giải thưởng Georgia cho tác giả mới của năm. Emily Giffin đang viết cuốn tiểu thuyết thứ sáu và dự định chuyển thể cuốn sách Baby Proof do cô viết thành kịch bản.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.