Sách nói Em Vốn Thích Cô Độc, Cho Đến Khi Có Anh

Em Vốn Thích Cô Độc, Cho Đến Khi Có Anh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Khi cầm trên tay những quyển truyện ngôn tình, bạn có bao giờ tự hỏi về cuộc sống và tình yêu thực sự của những tác giả đó không? Liệu các tác giả nữ thực sự đã trải qua những mối tình phức tạp, khó khăn như trong những câu chuyện họ viết ra? Hay liệu họ chính là những nàng công chúa trong những câu chuyện tình ngọt ngào mà họ sáng tác?

"Em vốn thích cô độc, cho đến khi có anh" là một cuốn tự truyện kể về mối tình giữa nữ tác giả Diệp Lạc Vô Tâm và Trình Trạch - người được Tâm Tâm gọi là "Kẻ phiền phức". Khác biệt với những tác phẩm trước đó chứa đầy những yếu tố tâm lý phức tạp, những thử thách và khó khăn đối với cả nhân vật và người đọc, chuyện tình của Diệp Lạc Vô Tâm thể hiện sự ngọt ngào, tươi sáng.

Nó mang đậm màu sắc cuộc sống hàng ngày, với những cảm xúc nhẹ nhàng, những niềm vui và nỗi buồn nhỏ nhoi, cùng với những vấn đề thường ngày mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải.

Diệp Lạc Vô Tâm là một tác giả nổi tiếng trong thể loại truyện ngôn tình trên trang văn học trực tuyến Tấn Giang. Tên tiếng Trung của Diệp Lạc Vô Tâm là 叶落无心 (được dịch là lá rơi vô tình). Mặc dù có sự nổi tiếng, nhưng thông tin về Diệp Lạc Vô Tâm rất ít, người đọc chỉ biết rằng cô sinh vào ngày 13/6, thuộc cung Song Tử và thuộc thế hệ 8x.

Fan hâm mộ thường gọi cô bằng tên thân mật là Tâm Tâm. Cô cũng là một nhà văn có trình độ cao, đã đạt được bằng tiến sĩ. Nữ tác giả đã chia sẻ rằng cô mong ước một ngày có thể đi khắp thế gian mang theo bút và giấy, để tìm kiếm những câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm động nhất.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.