Sách nói Ghost In Love

Ghost In Love

  • 1

Giới thiệu nội dung

Nếu một hồn ma đột ngột xuất hiện trước mặt bạn và yêu cầu bạn giúp thực hiện ước nguyện lớn nhất của họ, bạn sẽ làm gì? Bạn sẵn lòng cùng hồn ma đó đi khắp nơi trên thế giới? Bạn có sẵn lòng chấp nhận những rủi ro và bị xem là một kẻ điên khùng bởi những người khác?

Và nếu đó chính là hồn ma của cha bạn, người mà bạn yêu quý, thì sao?

Đó chính là những gì đã xảy ra với Thomas, một nghệ sĩ piano, khi anh bị cuốn vào một cuộc hành trình kỳ lạ với những cuộc gặp gỡ đầy bí ẩn và một kết thúc bất ngờ...

Ghost in love, có thể so sánh với những câu chuyện kỳ diệu của Capra và Billy Wilder, khiến người đọc tin rằng cuộc sống vẫn còn những điều tuyệt vời.

Marc Levy là một người Pháp, nhưng đã sinh sống tại Mỹ trong nhiều năm. Ông đã tham gia vào tổ chức Rồng Đỏ, sáng lập công ty đồ họa máy tính và sau khi gặp thất bại, ông đã chuyển sang ngành kiến trúc. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Marc Levy nằm trong viết lách.

Hiện nay, ông cũng đảm nhận vai trò là đạo diễn cho một số bộ phim. Những cuốn sách của ông đã được dịch sang 37 ngôn ngữ và trở thành những cuốn sách bán chạy nhất trên toàn thế giới. Các tác phẩm quan trọng nhất của Marc Levy bao gồm "Nếu em không phải một giấc mơ", "Gặp lại", "Bạn tôi tình tôi", "Kiếp sau", "Em ở đâu?", và "Bảy ngày cho mãi mãi". Hầu hết các tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành những bộ phim nổi tiếng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.