Sách nói Gieo Mầm Hạnh Phúc

Gieo Mầm Hạnh Phúc

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Tất cả mọi người trên thế giới đều mong muốn tìm được hạnh phúc. Những người hiểu biết sẽ nhận ra rằng hạnh phúc luôn hiện hữu xung quanh chúng ta. Còn những người không hiểu biết sẽ nghĩ rằng hạnh phúc ở rất xa và khó tìm kiếm. Thực tế, hạnh phúc luôn ẩn chứa trong những điều đơn giản.

Chúng ta sẽ hạnh phúc khi biết đủ, biết tha thứ, biết sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống, biết buông bỏ những suy nghĩ và quá khứ. Trong cuốn sách "Gieo mầm hạnh phúc", tác giả đã âm thầm truyền đạt những chìa khóa mầu nhiệm, những điều này sẽ giúp cho những người khao khát mở toang cánh cửa yêu thương để chào đón ánh bình minh rực rỡ.

Sư cô Thích Nữ Nhuận Bình, người quê ở Quảng Trị, đã trở thành ni sư từ năm 1994. Bà là tác giả của hai cuốn sách, bao gồm "Giữa đôi dòng" (tập truyện ngắn, NXB Phương Đông 2017) và "Mở lối yêu thương" (tản văn, NXB Văn hóa - Văn nghệ 2018).

Cuốn "Mở lối yêu thương" đã được đón nhận một cách tích cực từ độc giả, mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn. Hiện nay, cuốn sách đã bán được 15.000 bản và được sử dụng trong 4 đề thi của các trường trung học như là một món quà cho các bạn học sinh và sinh viên tăng ni. Một tin tức mới nhất là cuốn sách đã được gửi tặng cho Trung tâm Điều trị Cai nghiện Ma túy tại Xuân Lộc, Đồng Nai.

Có thể biết được rằng, Giám đốc Trại giam cũng là người Quảng Trị, và ông rất vui mừng khi phạm nhân có cơ hội đọc những tác phẩm có giá trị và tác động tích cực, giúp họ trở thành những người có ích và sống một cuộc sống có ý nghĩa mới, rạng rỡ hơn.

Trong thời gian tới, Sư cô Nhuận Bình cũng đã lên kế hoạch tặng hai tác phẩm tiếp theo, "Gieo mầm hạnh phúc" và "Mở lối yêu thương", cho hai địa điểm khác nhau: Trung tâm Điều trị Cai nghiện Ma túy tại Xuân Lộc, Đồng Nai, và cho 3000 phạm nhân tại Trại giam Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bởi vì chỉ cần họ sẵn lòng đọc và suy nghĩ tích cực, cơ hội để bắt đầu một cuộc sống mới và trở thành những người tốt là rất lớn.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.