Sách nói Hãy Ngủ Yên Tình Yêu

Hãy Ngủ Yên Tình Yêu

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

"... Tú Lăng và Lan Bình, hai chị em cùng chung một gốc rễ nhưng lại sở hữu những tính cách hoàn toàn khác biệt. Lan Bình ngoan ngoãn, học giỏi vượt trội, còn Tú Lăng thì luôn tỏ ra mạnh mẽ và quyết đoán. Hai chị em có một người bạn thân từ thời thơ ấu, đó là Sở Liêm.

Người ngoài luôn tưởng rằng Sở Liêm yêu thương Lan Bình qua cách anh chăm sóc và quan tâm cô. Trong khi đó, Tú Lăng cảm thấy tổn thương và đau lòng vì mình cũng đang yêu Sở Liêm. Tuy nhiên, sự thật không ngờ đến, Sở Liêm bất ngờ thổ lộ rằng anh yêu Tú Lăng, và việc anh chăm sóc Lan Bình chỉ là để có cơ hội được nhìn thấy Tú Lăng thường xuyên hơn. Sở Liêm và Tú Lăng đã tìm thấy tình yêu trong nhau, nhưng họ quyết định giữ kín bí mật này để không làm Lan Bình buồn.

Một ngày nọ, Sở Liêm hẹn Lan Bình để nói rõ về mọi điều, nhưng không may cả hai bị cuốn vào một tai nạn. Lan Bình bị mất một chân, ước mơ du học ở nước ngoài bây giờ trở nên xa vời với cô. Sở Liêm cảm thấy trách nhiệm phải chăm sóc Lan Bình và cuối cùng họ quyết định kết hôn. Tuy nhiên, tình cảm đặc biệt của Sở Liêm và Tú Lăng vẫn được giữ kín, với hy vọng làm Lan Bình không phải chịu thêm đau khổ. ...Làng không biết, Sở Liêm đã vô tình làm rơi một tác phẩm nghệ thuật bằng pha lê quý giá và hoàn hảo. Mặc dù đã vỡ tan, anh không còn cách nào khác ngoài việc mua lại tác phẩm, để bồi thường và xoa dịu thất vọng."

Quỳnh Dao (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1938) là nhà văn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim người Đài Loan. Bà chuyên về tiểu thuyết diễm tình dành cho độc giả nữ, tập truyện ngắn đầu tay mang tên "Ngoài khung cửa sổ" ra đời trong khoảng thời gian bà tốt nghiệp trung học và dự thi vào đại học nhưng không thành công.

Các tác phẩm của bà được dịch và xuất bản rộng rãi ở Việt Nam từ cuối thập niên 1960.

Bà là "mẹ đẻ" của loạt tác phẩm nổi tiếng và được chuyển thể thành phim như Hoàn châu cách cách, Dòng sông ly biệt, Một thoáng mộng mơ... Bà cũng là người phát hiện và nâng đỡ một loạt tài năng của điện ảnh như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Tưởng Cần Cần…

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.