Sách nói Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình

Hôm Nay Tôi Học Cách Yêu Thương Chính Mình

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

"Tôi muốn cung cấp cho bạn một số tư vấn, nhưng tôi thấy bản thân mình vẫn còn nhiều hạn chế và không đủ khả năng để làm điều này. Vì vậy, tôi chỉ có thể chia sẻ những tâm tình của riêng mình, những trải nghiệm của tôi từ thời thơ ấu đến hiện tại. Đơn giản chỉ là như vậy. Tôi từng trải qua những khúc mắc như bạn, và tôi vẫn đang sống, vì vậy tôi tin chắc rằng bạn cũng sẽ tồn tại và vượt qua được."

"Tôi và bạn, chúng ta sẽ cùng nhau học cách sống cho bản thân mình. Chúng ta sẽ học cách hiểu mình, và cách trao gửi tình yêu thương cho chính bản thân mình. Bởi ở một khía cạnh nào đó, chúng ta đều có điểm chung. Chúng ta đều là những người vụng về, đang trong quá trình hoàn thiện."

"Bạn có quyền được yêu thương. Cái nỗi sợ hãi mà bạn từng phải đối diện chỉ là một sự tưởng tượng mà bạn tự tạo ra. Tôi hy vọng không ai trong chúng ta sẽ còn phải đối mặt với một tình yêu đau khổ."

"Việc đầu tiên bạn cần làm cho bản thân là trở nên tốt hơn. Hãy cố gắng tránh xa những cuộc gặp gỡ không cần thiết và tập trung vào việc trở thành người tốt. Hãy tập trở thành người biết trân trọng những điều nhỏ bé trong cuộc sống, người có thể chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với người khác một cách chân thành. Hãy yêu thương và đối xử tốt với người khác không vì lợi ích bản thân, mà vì tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ."

"Những tâm tư và cảm xúc hỗn độn đang hiện hữu trong tâm hồn bạn, hãy để chúng thoát ra và để cuộc sống mới tươi sáng thay thế. Vì những gánh nặng tồn đọng chẳng làm gì ngoài tạo mùi thối trong thời gian."

"Bạn là duy nhất, từ chính khoảnh khắc bạn ra đời. Giống như những vì sao trên bầu trời đêm. Đây không phải vì bạn có những giá trị đặc biệt, mà vì bạn là bạn và không thể thay thế. Bạn độc nhất vì bạn, và không cần so sánh với ai khác. Ngay khi bạn chào đời, bạn đã là một người đặc biệt nhất trong thế giới này."

"Như những vì sao kia, bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình, thậm chí bạn còn không nhận ra điều đó. Bạn tỏa sáng càng rõ ràng hơn khi bóng tối vây quanh. Và bạn sẽ tỏa sáng trong bóng đêm bởi vì bạn đã sống cuộc sống với tất cả sự nỗ lực của mình. Những người đã từng bỏ lỡ sẽ nhìn lên với tôn kính, ngước mắt đến người đã nỗ lực để có được hôm nay, và nói rằng bạn thật đẹp."

"Ngay bây giờ, dù bạn có cảm nhận hay không, sự tươi sáng và rực rỡ của bạn vẫn tồn tại. Nếu bạn tiếp tục nỗ lực, thời điểm bạn tỏa sáng sẽ đến, và bạn sẽ tỏa sáng rạng rỡ hơn bao giờ hết. Giống như những vì sao trên bầu trời đêm nay."

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.