Sách nói Kẻ Tầm Xương

Kẻ Tầm Xương

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Một trong những cuốn sách được coi là nổi bật nhất của Jeffery Deaver là Kẻ Tầm Xương. Câu chuyện này cũng đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên và được ra mắt vào năm 1999 với sự tham gia của tài tử Denzel Washington và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là thám tử Lincoln Rhyme và nữ cảnh sát tuần tra Amelia Sachs. Cuốn tiểu thuyết không tập trung vào việc miêu tả những cảnh rùng rợn và đẫm máu, mà thay vào đó tập trung vào việc tạo ra những tình huống căng thẳng và cuộc đấu trí với tên tội phạm có sở thích bệnh hoạn là sưu tầm xương.

Kẻ Tầm Xương là cuốn sách đầu tiên trong loạt truyện về thanh tra Lincoln Ryhme của Jeffery Deaver.

Jeffery Deaver (sinh ngày 6 tháng 5 năm 1950) là một người từng làm báo, luật sư và ca sĩ nhạc dân gian người Mỹ. Trong sự nghiệp văn chương của mình, ông đã viết hơn 20 cuốn tiểu thuyết, các tác phẩm của ông đã được bán ở hơn 150 quốc gia và dịch ra 25 ngôn ngữ khác nhau.

Ông đã nhận được Giải Steel Dagger hàng năm từ Hội các tác giả trinh thám Anh cho tiểu thuyết phiêu lưu/ly kỳ hay nhất trong năm, Giải độc giả Ellery Queen, Giải British Thumping Good Read, Giải Anthony, và được đề cử giải Edgar từ Tổ chức các tác giả viết truyện trinh thám Mỹ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.