Sách nói Khúc Đồng Dao Lấm Láp

Khúc Đồng Dao Lấm Láp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Tác phẩm đã đạt giải A trong cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi từ 1999 đến 2000 do Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức.

Trong tác phẩm này, câu chuyện không được phân chia thành các chương hay đoạn, mà thay vào đó là các "khúc", mang đến những kỷ niệm đẹp, giản dị, và chất phác trong cuộc sống thôn quê yên bình, với sự ngây ngô của tuổi thơ.

Tác phẩm đưa người đọc vào thế giới của những trò chơi dân gian và những bài hát đồng dao có từ rất xa xưa, nhưng đã bị lãng quên dưới sự vội vã của cuộc sống hiện đại.

Dưới đây là một số ý kiến về tác phẩm:

"Trong văn xuôi của Việt Nam, hiếm có tác phẩm nào có khả năng duy trì một cảm xúc như trong 'Khúc đồng dao lấm láp'. Tác phẩm này như một dàn nhạc giao hưởng, chơi bài trầm ấm, để lên tiếng đàn bầu thể hiện số phận của nhân vật với sự thánh thiện và nồng nàn trong cảm nhận của người đọc..." (Nhà văn Văn Chinh)

"Mặc dù trải qua một tuổi thơ khá khó khăn và cực kỳ thách thức, tôi luôn tin rằng tuổi thơ mãi là một viên ngọc sáng trong kí ức của tôi. Dù đã từng trải qua nhiều công việc để kiếm sống, nhưng cuối cùng số phận đã đưa tôi trở thành một nhà văn. Với tư cách nhà văn, tôi muốn viết nhiều tác phẩm dành cho thiếu nhi, vì thiếu nhi. Tôi cố gắng hết mình để tạo ra những tác phẩm tốt cho các em, và tôi rất vui khi thấy các em đón nhận. Đối với tôi, đó là hạnh phúc." (Kao Sơn)

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.