Sách nói Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc

Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Vãn Tình, tác giả của loạt sách nổi tiếng gồm "Bạn đắt giá bao nhiêu?", "Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu", và "Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài", đã tạo ra một làn sóng thay đổi tư duy trong hàng triệu phụ nữ.

Trở lại với cuốn "Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc," Vãn Tình hứa hẹn mang đến cho độc giả những câu chuyện ấm áp và gần gũi về tình yêu, cuộc sống, hôn nhân, và gia đình. Điều đặc biệt là cuốn sách này được viết từ góc nhìn trực diện và lý trí của một người đàn ông, chính là chồng của tác giả.

Cuốn sách này có thể được coi như một liều thuốc giúp an ủi những tâm hồn đang đau khổ trong tình yêu, đồng thời truyền đạt niềm tin và hi vọng cho những người đang tìm kiếm hạnh phúc trong hôn nhân.

Quan trọng hơn cả, cuốn sách này là nguồn động viên cho tất cả phụ nữ biết yêu và trân trọng bản thân:

"Suốt năm tháng thanh xuân, tôi luôn theo đuổi một tình yêu sống chết có nhau. Mỗi khi thấy những cảnh sinh ly tử biệt trong phim, tôi lại khóc nức nở. Nhưng bây giờ, tôi dễ xúc động bởi những hình ảnh giản đơn, ấm áp, và chỉ muốn sống trong hạnh phúc nhỏ bé của chúng ta. Hy vọng rằng những năm tháng ấm áp và cuộc đời bình yên sẽ mãi luôn bên ta." - Trích từ "Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc" của Vãn Tình.

Vãn Tình là một nhà viết kịch bản và tác giả. Các tác phẩm của cô luôn được viết thẳng thắn, trực tiếp và chạm đến tâm lý của phụ nữ. Cuốn sách "Bạn đắt giá bao nhiêu?" của cô đã bán được hàng trăm ngàn bản và đạt hơn 200 triệu lượt xem trên mạng.

Đây là một tác phẩm đã tạo ra một làn sóng lớn trong việc khích lệ tinh thần và thay đổi quan niệm về hạnh phúc của nhiều phụ nữ đã đọc cuốn sách này.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.