Sách nói Mặt Nạ Máu

Mặt Nạ Máu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Trong kỳ nghỉ dài, các học sinh trung học như Tạ Nan, Thiệu Đông tử, và Tô Khôn đã quyết định dành thời gian đến Tương Tây để thư giãn. Tại đây, một cơ cực tình cờ đã tiết lộ sự thật khó giải thích về cái chết bí ẩn của một người họ hàng xa. Một cổ vật lịch sử lâu đời cũng bắt đầu lôi cuốn họ, đưa họ vào một thế giới mà họ không thể thoát ra, khiến họ bị cuốn vào một trạng thái điên cuồng mà không có lối thoát...

Sự kỳ quái không ngừng lan ra, khi họ trở lại trường học, tiếng chuông tử hồn vang lên, bắt đầu một bi kịch không thể ngờ tới. Hàng loạt vụ án giết người đáng sợ diễn ra, nạn nhân bị mổ tim tàn khốc. Một tổ chức bí ẩn được đặt tên là "Quái Đàm Hiệp Hội" bắt đầu lộ diện với những bí mật u ám, hội trưởng tự tử và người thay thế lại xuất hiện với một loại nấm độc kì lạ, cùng với những nghi lễ đầy bí ẩn, mọi thứ trở nên ngày càng phức tạp.

Mặc dù tất cả, các sự kiện đang diễn ra, nhưng giải mã được những bí mật đang lẩn khuất sâu trong tổ chức "Quái Đàm Hiệp Hội" là một nhiệm vụ khó khăn và rủi ro.

Hồng Nương Tử là một nhà văn trẻ Trung Quốc, hiện đang sinh sống tại Thâm Quyến. Cô là một tác giả xuất sắc viết truyện kinh dị. Những câu chuyện của cô vừa kỳ ảo đa dạng, vừa mang tính chất thê lương và huyền bí. Cách sử dụng ngôn từ của cô tinh tế và duy mỹ tạo nên những cảm xúc khác nhau trong lòng người đọc.

Có người khi đọc truyện của cô cảm thấy sợ hãi, có người thì đồng cảm, và cũng có người cảm thấy buồn bã. Phong cách viết độc đáo của cô tạo nên những câu chuyện riêng biệt. Vì những đóng góp của mình, cô được biết đến với cái tên "Nữ hoàng kinh dị" của Trung Quốc.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.