Sách nói Từ Thế Giới Bên Kia

Từ Thế Giới Bên Kia

  • 1

Giới thiệu nội dung

"Từ Bên Kia Thế Giới" là tác phẩm mới nhất trong bộ sưu tập truyện ma của tác giả Nguyễn Ngọc Ngạn, một series truyện đang nhận được sự ưa thích rộng rãi cả trong nước và trên khắp các cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Trong câu chuyện này, chúng ta sẽ bước vào cuộc sống của Tường Linh, một ca sĩ nổi tiếng đầy tài năng và được rất nhiều người hâm mộ yêu thích.

Sau mỗi chuyến lưu diễn, Tường Linh luôn được mời tham gia các chương trình truyền hình để giới thiệu cho những người hâm mộ nữ có mong muốn được gặp gỡ và trò chuyện cùng anh một đêm (gọi tắt là "tình một đêm"). Tuy nhiên, cuộc sống của anh bị thay đổi hoàn toàn khi anh gặp gỡ một cô gái lạ mặt, đầy đắm đuối, và sau đó anh đi cùng một người con gái khác. Sự ghen tuông và uất ức của cô gái đã đẩy họ vào một bi kịch đáng tiếc, dẫn đến tai nạn nghiêm trọng khi cô đang lái xe. Từ đó, Tường Linh luôn cảm thấy một sự kết nối đặc biệt và không thể giải thích với cô gái ấy, như thể họ đã gặp nhau từ kiếp trước...

Nguyễn Ngọc Ngạn là một nhà văn và người dẫn chương trình người Canada gốc Việt. Ban đầu, ông nổi tiếng với việc viết nhiều cuốn sách được người Việt ở hải ngoại đón nhận. Từ năm 1992, ông bắt đầu làm người dẫn chương trình (MC) cho Paris by Night.

Vào năm 1992, Thúy Nga Paris mời Nguyễn Ngọc Ngạn sang Paris, Pháp. Ông gặp gỡ vợ chồng Tô Văn Lai tại trụ sở ở Quận 13, nhưng sau cuộc thảo luận về việc trở thành người dẫn chương trình, ông vẫn còn lưỡng lự. Hầu hết gia đình Ngọc Ngạn phản đối, chỉ có em trai Ngọc Trọng ủng hộ quyết định của ông. Lần đầu xuất hiện trên video của Paris By Night là trong cuốn số 17. Sau đó, ban giám đốc Thúy Nga đề nghị ông làm việc độc quyền.

Khác với các MC trước đó, Ngọc Ngạn sử dụng kiến thức văn học để làm phong phú nội dung chương trình và không ngừng tìm kiếm những câu chuyện vui để mang lại tiếng cười cho khán giả. Ngoài vai trò MC, ông cũng viết kịch và thu âm sách nói (Audio book) theo gợi ý của ca sĩ Duy Quang. Sau hơn 20 năm làm việc tại Paris By Night, Trung tâm Thúy Nga đã tổ chức một chương trình đặc biệt với sự tham gia của Nguyễn Ngọc Ngạn để ghi nhận đóng góp của ông trong 20 năm trên sân khấu. Sau Paris By Night 134, Nguyễn Ngọc Ngạn chính thức chia tay Trung tâm Thúy Nga sau 30 năm cộng tác.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.