Sách nói Mùa Thu Của Cây Dương

Mùa Thu Của Cây Dương

  • 1

Giới thiệu nội dung

Mùa hè khi cô bé Chiaki lên sáu tuổi, gia đình của cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Mẹ của cô bé quá lo lắng và không thể chăm sóc được Chiaki, người nhạy cảm và đang gặp khủng hoảng do sự mất tích đột ngột của bố.

Tuy nhiên, sau khi chuyển đến khu căn hộ thuê có tên là Cây Dương, Chiaki dần tìm lại niềm vui của tuổi thơ đã mất, nhờ có bà chủ nhà khó tính, nấu ăn không ngon, thích sạch sẽ và thường đe dọa trẻ con... nhưng thực ra là tốt bụng. Thời gian trôi đi nhanh chóng, hai mươi năm sau, Chiaki nhận được tin bà đã qua đời.

Trên hành trình trở về tham dự đám tang bà, những kỷ niệm ngọt ngào về những ngày sống tại Cây Dương ùa về trong lòng cô. Tại đây, cô đã khám phá ra một sự thật về bản thân, về mẹ cô và đặc biệt là về bà cụ, người đã ra đi nhưng mãi mãi còn sống trong trái tim. Và một mùa thu nữa lại đến, lá vàng rơi trên khu căn hộ Cây Dương.

Kazumi Yumoto là một nhà biên kịch và nhà văn người Nhật sinh năm 1959. Bà đã tốt nghiệp trường Đại học Âm nhạc Tokyo và đã viết kịch bản cho các vở opera và các chương trình truyền hình, radio.

Trong một lần nhận giải Boston Globe-Horn Book, nhà văn đã chia sẻ lý do bắt đầu viết là do một sự cố đáng nhớ trong tuổi thơ.

Ngay từ nhỏ, Kazumi Yumoto đã luôn cảm thấy cô đơn và không thích trường học. Một lần, bà đã nhìn thấy một tổ chim sẻ rơi từ trên cây xuống, và bà đã quyết định đưa chúng về nhà để nuôi dưỡng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.