Sách nói Muốn Làm Nữ Hoàng, Đừng Yêu Như Hầu Gái

Muốn Làm Nữ Hoàng, Đừng Yêu Như Hầu Gái

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Muốn làm Nữ Hoàng đừng yêu như Hầu Gái" là một tập hợp các bài viết về chủ đề tình yêu từ mọi thời đại, được đăng trên Blog của May. Những bài viết này chứa đựng những suy nghĩ quý giá về tình yêu đôi lứa của phụ nữ hiện đại. Mỗi người có một câu chuyện tình yêu khác nhau, không thể đánh đồng theo bất kỳ tiêu chuẩn nào. Vì vậy, chúng ta hãy yêu theo cách của chính mình và tự hào với bản thân trong mỗi mối quan hệ. Nếu bạn phải thay đổi bản thân để làm hài lòng người khác trong một mối quan hệ, thì đó không phải là tình yêu chân thành.

"Muốn làm Nữ Hoàng đừng yêu như Hầu Gái" không chỉ dành cho phụ nữ để giúp họ hiểu về lựa chọn tình yêu, mà còn dành cho nam giới để hiểu rõ hơn về người phụ nữ của mình. Cuốn sách như một lời tâm sự của các cô gái khi yêu một người, giải thích vì sao họ có những hành động lạ khi yêu. Đồng thời, nó cũng là một lời giải thích, đại diện cho những suy nghĩ của nhiều phụ nữ, vì vậy các đấng mày râu không thể không đọc qua cuốn sách này. Công bằng mà nói, các bài viết trong cuốn sách cũng được viết để phụ nữ có thể đồng cảm với tính cách của người đàn ông hoàn hảo của mình. Cuốn sách dành cho những người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu, không chỉ dành cho những cặp đôi đang lên kế hoạch cho những điều tuyệt vời trong tình yêu, không chỉ dành cho những cặp vợ chồng mới cưới với những kế hoạch đầy hy vọng, mà còn dành cho những người đang trải qua giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ hoặc những người đã trưởng thành nhưng trái tim vẫn còn trẻ trung.

Từ khi đăng bài blog đầu tiên trên một trang tin của báo Thanh Niên vào năm 2012, tình yêu vẫn luôn là nguồn cảm hứng không thể cạn kiệt trong những bài viết của May. Dù như thế nào, tình yêu trong các tác phẩm của May luôn được thể hiện một cách chân thực và lãng mạn, đơn giản nhưng sâu sắc. Những cô gái trong tình yêu của May luôn tỏa sáng với sự kiêu hãnh và xứng đáng được trân trọng, bất kể tính cách của họ.

Dưới đây là danh sách các tác phẩm của May đã được xuất bản:

  • Blog của May - Đừng chỉ hôn lên môi (Tản văn)
  • Blog của May - Anh là gia vị đời em (Tản văn)
  • Tro của hoa hồng (Tiểu thuyết)
  • Trường ca ế chồng (Tản văn viết chung)
  • Fanpage: Blog của May
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.