Sách nói Ngàn Năm Chờ Đợi

Ngàn Năm Chờ Đợi

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Ở phương đông, có một người đàn ông tên Thanh Ngưng, còn được gọi là Tuế Tinh chân quân. Anh ta tỏa sáng như một ngôi sao trên bầu trời đêm và có quyền năng vượt xa tầm hiểu biết. Anh ta có thể sáng tạo và biến đổi vạn vật, biến khó khăn thành hạnh phúc. Suốt một ngàn năm, anh ta đã giúp đỡ và bảo vệ những người sống dưới thế gian và được kính trọng và tôn thờ bởi nhân gian.

Anh ta luôn được đồng hành bởi Thái Bạch Kim Tinh, người bạn cờ trong những nhiệm vụ quan trọng.

Một ngày, tại vùng đất thần tiên, anh ta tình cờ nhìn thấy một tiên nữ đang tạo hình con người bằng bùn đất. Anh ta cảm thấy trái tim mình lay động bởi sự tinh khiết và đẹp đẽ của nguyên liệu này. Anh ta quyết định lựa chọn đống bùn tinh khiết nhất để bắt đầu một sáng tạo tinh tế. Anh ta dành tâm huyết và thời gian để nặn nàng thiếu nữ xinh đẹp, tuyệt đẹp và tinh khôi. Sau một quá trình cẩn thận và dài, anh ta đã hoàn thành một tác phẩm hoàn mỹ, một tạo vật tinh túy mà anh ta đã trao tặng cho thế gian...

Diệp Lạc Vô Tâm là một tác giả nổi tiếng trong thể loại truyện ngôn tình trên trang văn học trực tuyến Tấn Giang. Tên tiếng Trung của Diệp Lạc Vô Tâm là 叶落无心 (được dịch là lá rơi vô tình). Mặc dù có sự nổi tiếng, nhưng thông tin về Diệp Lạc Vô Tâm rất ít, người đọc chỉ biết rằng cô sinh vào ngày 13/6, thuộc cung Song Tử và thuộc thế hệ 8x.

Fan hâm mộ thường gọi cô bằng tên thân mật là Tâm Tâm. Cô cũng là một nhà văn có trình độ cao, đã đạt được bằng tiến sĩ. Nữ tác giả đã chia sẻ rằng cô mong ước một ngày có thể đi khắp thế gian mang theo bút và giấy, để tìm kiếm những câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm động nhất.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.