Sách nói Ngôn Ngữ Cơ Thể, Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán

Ngôn Ngữ Cơ Thể, Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Ngôn ngữ cơ thể - Bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán" sẽ tiết lộ những suy nghĩ bất ngờ được ẩn giấu trong ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm và cảm xúc nhỏ nhất trong mỗi cuộc đàm phán. Sách này không chỉ giúp bạn hiểu và dịch những thông điệp không lời mà còn giúp bạn tìm hiểu những công cụ hữu ích để biến những tín hiệu im lặng đó thành lợi thế trong quá trình đàm phán. Bạn mong đợi gì từ cuốn sách này?

Cuốn sách "Bí mật ngôn ngữ cơ thể - Bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán" sẽ giúp bạn khám phá xem các nhà đàm phán khác đang tiết lộ điều gì qua ngôn ngữ cơ thể và những biểu hiện nhỏ nhất. Sách cũng sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm soát biểu cảm và cử chỉ của chính mình. Cách bạn phản ứng - hoặc không phản ứng - cũng có thể tạo ra sự khác biệt trong quá trình thương thuyết. Cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng biểu đạt cảm xúc, nhận biết các tình huống cảm xúc trong đàm phán công việc và cải thiện khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể trong quá trình đàm phán.

Hãy xem cuốn sách này như một hướng dẫn giúp bạn đạt được những thành công tốt đẹp hơn trong đàm phán. Qua việc hiểu các ví dụ, câu chuyện, thực tế và mẹo đàm phán, bạn sẽ có được những công cụ thực tế giúp bạn tự tin hơn. Bạn cũng sẽ khám phá cách đọc ngôn ngữ cơ thể và biểu hiện của đối tác một cách thành thạo, cũng như có thể trả lời các câu hỏi như: Làm thế nào để tạo bối cảnh, kết hợp các phương pháp tác động khéo léo đến nhà đàm phán khác? Màu sắc ảnh hưởng thế nào đến một cuộc đàm phán?

Greg Williams sinh ngày 14 tháng 8 năm 1972 là một nhiếp ảnh gia và đạo diễn phim người Anh. Ông đã thực hiện nhiếp ảnh phim và làm chủ đề biên tập và là một trong những người sử dụng công nghệ video kỹ thuật số sớm nhất.

Greg Williams bắt đầu sự nghiệp của mình làm nhiếp ảnh gia chiến tranh trước khi chuyển sang làm việc trong lĩnh vực phim và làm chủ đề biên tập. Công việc của ông đã xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue Italia, GQ, Vanity Fair và Esquire. Ông là nhiếp ảnh gia chính thức của Hiệp hội Nghệ thuật và Điện ảnh Anh.

Ông đã thực hiện nhiếp ảnh trên các trường quay và làm chiến dịch poster cho các bộ phim Casino Royale, Quantum of Solace, The Bourne Ultimatum, Robin Hood và King Kong. Trong các bức chân dung mà ông chụp, có Kate Beckinsale, Daniel Craig, Megan Fox, Robert Downey Jr. và Sean Penn. Công việc quảng cáo của ông bao gồm làm chiến dịch poster cho Đồng hồ Omega.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.