Sách nói Để Hiệu Quả Trong Công Việc

Để Hiệu Quả Trong Công Việc

  • 1

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Eat That Frog! - Để Hiệu Quả Trong Công Việc" của Brian Tracy là một tài liệu hữu ích về quản lý thời gian và tăng cường hiệu suất làm việc cá nhân. Tác giả trình bày một loạt các nguyên tắc và chiến lược giúp bạn ưu tiên nhiệm vụ, quản lý công việc, và hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng một cách hiệu quả hơn.

Cuốn sách này nhấn mạnh rằng khả năng xác định và ưu tiên công việc quan trọng là yếu tố quan trọng để đạt được thành công. Thay vì trì hoãn, bạn nên "ăn con cóc đầu tiên" (eat that frog) - tức là hoàn thành nhiệm vụ quan trọng nhất đầu tiên trong ngày để giải quyết mọi việc còn lại một cách dễ dàng hơn.

Cuốn sách này cung cấp 20 nguyên tắc thiết thực để quản lý thời gian, và bạn có thể áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày của mình. Điều quan trọng là hành động - bạn cần bắt đầu thực hiện những thay đổi cần thiết để tối ưu hóa thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc của mình.

Brian Tracy sinh ngày 5/1/1944 tại Vancouver, Canada và là một tác giả-diễn giả nổi tiếng về phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, và kỹ năng bán hàng. Hiện tại, ông đang là Chủ tịch Công ty Brian Tracy International, một công ty chuyên cung cấp nhân lực với trụ sở chính tại Solana Beach (California) và chi nhánh trên khắp Mỹ và 31 quốc gia khác.

Brian Tracy đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua và không ai hiểu về quy trình bán hàng hơn ông. Trong cuốn sách tuyệt vời này, ông giải thích lý do tại sao ông được xem là một người bán hàng tài ba và đồng thời là một giáo viên chuyên nghiệp trong nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống - nghệ thuật thuyết phục tích cực.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.