Sách nói 21 Nguyên Tắc Tự Do Tài Chính

21 Nguyên Tắc Tự Do Tài Chính

  • 1

Giới thiệu nội dung

Không có ai tốt hơn bạn và không có ai thông minh hơn bạn. Những người thành công đơn giản chỉ là những người bình thường đã thực hành và áp dụng thành công 21 nguyên tắc này để đạt được sự tự do tài chính. Và bạn hoàn toàn có thể trở thành họ. Người giàu có cũng là người bình thường, nhưng điểm khác biệt là họ đã áp dụng 21 nguyên tắc này vào cuộc sống và công việc của mình.

"21 Nguyên tắc tự do tài chính" được viết bởi Brian Trancy với sự tóm tắt ngắn gọn và dễ hiểu. Từ việc thay đổi suy nghĩ, đưa ra chỉ dẫn rõ ràng, coi bản thân là một người chủ, làm những việc mình yêu thích, cam kết với sự hoàn hảo, làm việc lâu hơn và chăm chỉ hơn, đến việc mở rộng tư duy để đạt được thành công lớn cho bản thân. Dưới đây là danh sách 21 nguyên tắc đó:

  1. Mang những giấc mơ lớn trong lòng.
  2. Đặt ra những chỉ dẫn rõ ràng.
  3. Tự coi mình là một người chủ.
  4. Làm những việc mình yêu thích.
  5. Cam kết đến sự hoàn hảo.
  6. Làm việc lâu hơn và chăm chỉ hơn.

Brian Tracy sinh ngày 5/1/1944 tại Vancouver, Canada và là một tác giả-diễn giả nổi tiếng về phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, và kỹ năng bán hàng. Hiện tại, ông đang là Chủ tịch Công ty Brian Tracy International, một công ty chuyên cung cấp nhân lực với trụ sở chính tại Solana Beach (California) và chi nhánh trên khắp Mỹ và 31 quốc gia khác.

Brian Tracy đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua và không ai hiểu về quy trình bán hàng hơn ông. Trong cuốn sách tuyệt vời này, ông giải thích lý do tại sao ông được xem là một người bán hàng tài ba và đồng thời là một giáo viên chuyên nghiệp trong nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống - nghệ thuật thuyết phục tích cực.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.