Sách nói Phượng Hoàng Tái Sinh

Phượng Hoàng Tái Sinh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Nếu bạn muốn thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình trong hiện tại và tương lai, thì cuốn sách "Phượng hoàng tái sinh - 12 Phẩm chất quan trọng để bứt phá sự nghiệp và cuộc sống" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cuốn sách này chứa đựng một loạt các ý tưởng đột phá, tác giả đã phát triển chúng nhằm giúp bạn cạnh tranh trong thế giới này và áp dụng những ý tưởng này để làm nhiều việc hơn, hiệu quả hơn trong tương lai, có thể là trong cả cuộc đời mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Với 12 bước tương ứng với 12 chương, cuốn sách sẽ giúp bạn tiến bộ từng bước và đạt được thành công phi thường dựa trên những nguyên tắc phổ biến đã mang lại thành công cho nhiều người trong mọi lĩnh vực.

Brian Tracy sinh ngày 5/1/1944 tại Vancouver, Canada và là một tác giả-diễn giả nổi tiếng về phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, và kỹ năng bán hàng. Hiện tại, ông đang là Chủ tịch Công ty Brian Tracy International, một công ty chuyên cung cấp nhân lực với trụ sở chính tại Solana Beach (California) và chi nhánh trên khắp Mỹ và 31 quốc gia khác.

Brian Tracy đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua và không ai hiểu về quy trình bán hàng hơn ông. Trong cuốn sách tuyệt vời này, ông giải thích lý do tại sao ông được xem là một người bán hàng tài ba và đồng thời là một giáo viên chuyên nghiệp trong nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống - nghệ thuật thuyết phục tích cực.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.