Sách nói Ngục Thất Giữa Rừng Già

Ngục Thất Giữa Rừng Già

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong tác phẩm "Sài Gòn Chuyện Đời Của Phố 3", tác giả Phạm Công Luận đã chia sẻ về Tủ sách Tuổi Hoa - một phần quan trọng của cuộc sống tinh thần của thế hệ thanh thiếu niên ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975, với tầm quan trọng trong việc giáo dục và góp phần hình thành nhân cách. Những người trẻ thời ấy đã được thỏa mãn cảm hứng và tâm hồn thông qua những câu chuyện trong Tủ sách Tuổi Hoa, những tác phẩm như "Hoa Đỏ" mang đến sự hồi hộp, "Hoa Xanh" với tình người chân thành, và "Hoa Tím" với tình yêu trong sáng của tuổi trẻ.

Những người đọc đó hiện đã vào độ tuổi 50, 60, và khi lướt qua các diễn đàn trực tuyến, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chia sẻ về ký ức và kỷ niệm với Tủ sách Tuổi Hoa, cùng với những tác phẩm như "Mật Lệnh U Đỏ", "Chiếc Lá Thuộc Bài", "Khúc Nam Ai", "Thiên Hương", "Phố Tượng Rồng Vàng"... và những tên tác giả như Hoàng Đăng Cấp, Minh Quân, Bích Thủy, Kim Hài, Thùy An, Nguyễn Thái Hải...

Tủ sách Tuổi Hoa bắt đầu ra đời từ tờ báo cùng tên vào tháng 6 năm 1962, ban đầu là nguyệt san, sau đó trở thành bán nguyệt san và hoạt động trong gần mười ba năm, với số cuối cùng là số 233. Tòa soạn báo đặt tại địa chỉ 38 Kỳ Đồng, Quận 3, Sài Gòn, do Chân Tín làm chủ nhiệm và Nguyễn Trường Sơn làm chủ bút. Với phương châm "Vui - Trẻ - Đẹp - Xây Dựng", báo Tuổi Hoa tập trung chủ yếu vào sáng tác văn học thiếu nhi, bao gồm thơ, truyện ngắn, truyện dài, truyện tranh, cùng những bài viết giáo dục kiến thức khoa học và tôn vinh những hình mẫu danh nhân.

Tủ sách Tuổi Hoa đã gắn liền với tuổi thơ và ký ức của nhiều thế hệ thanh thiếu niên ở miền Nam Việt Nam.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.