Sách nói Những Câu Chuyện Kỳ Lạ Của Darren Shan

Những Câu Chuyện Kỳ Lạ Của Darren Shan

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Bộ truyện "Những câu chuyện kỳ lạ của Darren Shan" là tác phẩm của Darren O'Shaughnessy, người thường sử dụng bút danh Darren Shan. Ông sinh ngày 2 tháng 7 năm 1972 tại Luân Đôn, Anh Quốc, và là một nhà văn người Ireland. Darren Shan nổi tiếng với bộ truyện "The Demonata."

Các câu chuyện trong bộ "Những câu chuyện kỳ lạ của Darren Shan" thuộc thể loại kinh dị và phiêu lưu mạo hiểm, và thường kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng. Truyện xoay quanh đề tài ma cà rồng, nhưng độc đáo ở chỗ nhân vật ma cà rồng không phải là những kẻ ác độc và phản diện như trong nhiều câu chuyện khác.

Darren Shan đã tạo ra một thế giới ma cà rồng mới lạ, trong đó ma cà rồng được hình dung với tính dũng cảm, không chịu khuất phục, và có khả năng đối đầu với cái ác, thể hiện tình người và lòng trung thành.

Darren O'Shaughnessy (sinh ngày 2 tháng 7 năm 1972), là một nhà văn và tiểu thuyết gia người Ireland. Anh được biết đến nhiều nhất với loạt tiểu thuyết dành cho giới trẻ The Saga of Darren Shan, The Demonata và Zom-B, được xuất bản dưới bút danh Darren Shan. Trước đây đã được chuyển thể thành một bộ truyện tranh từ năm 2006 đến 2009 cũng như một bộ phim hành động trực tiếp vào năm 2009, với một loạt phim tiền truyện, The Saga of Larten Crepsley, được phát hành từ năm 2010 đến 2012.

O'Shaughnessy đã xuất bản những cuốn sách dành cho trẻ em khác như Darren Shan, bao gồm cả Koyasan và The Thin Executer. Từ năm 2020 đến năm 2022, anh ấy tự xuất bản bộ truyện dành cho giới trẻ mới nhất của mình Archibald Lox.

Trước đây, O'Shaughnessy cũng từng xuất bản tiểu thuyết dành cho người lớn dưới bút danh Darren Shan, nhưng kể từ năm 2014, ông đã cho ra mắt tác phẩm dành cho độc giả lớn tuổi hơn dưới bút danh Darren Dash.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.