Sách nói Những Câu Chuyện Về Lòng Dũng Cảm

Những Câu Chuyện Về Lòng Dũng Cảm

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Việc cho trẻ em đọc những câu chuyện về những giá trị tốt đẹp từ khi còn nhỏ là rất quan trọng. Vì vậy, những câu chuyện về những giá trị cao đẹp đã được viết ra. Bộ sách này được trình bày dễ hiểu và có thể đọc ở nhà hoặc trên lớp học.

Mỗi câu chuyện đều nhấn mạnh một giá trị như trung thực, tình yêu thương, lòng dũng cảm, trách nhiệm... Những giá trị này không bao giờ lỗi thời và không bao giờ là thừa. Sách này bao gồm 13 câu chuyện về lòng can đảm.

Nhà xuất bản Trẻ là một đơn vị chuyên xuất bản và phát hành sách nhiều thể loại có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ năm 2008 trở về trước, tên gọi nhà xuất bản Trẻ chỉ đơn vị được thành lập năm 1981; nhưng sau đó đến nay, cái tên này dùng để nói đến Công ty TNHH một thành viên Nhà xuất bản Trẻ, có chủ sở hữu là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những đơn vị sớm nhất ký và tuân thủ Công ước Berne năm 2003.

Từ cuối năm 2012, nhà xuất bản Trẻ đã bắt đầu phân phối phiên bản sách điện tử của các ấn phẩm đã xuất bản thông qua đơn vị thành viên YBOOK, tên đầy đủ là Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.