Sách nói Những Chiếc Cầu Ở Quận Madison

Những Chiếc Cầu Ở Quận Madison

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Một câu chuyện tình lãng mạn, day dứt và ám ảnh của nhà văn Mỹ nổi tiếng Robert James Waller đã được viết lại. Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nhiếp ảnh gia Robert Kincaid và Francesca - một người phụ nữ nông thôn đã lập gia đình. Hai người không thể gặp nhau trong tuổi trẻ đã gặp nhau khi các sự kiện của số phận sắp đặt cho họ. Mối tình chỉ kéo dài trong 4 ngày, nhưng đã đủ để làm cho cả cuộc đời.

Nỗi đau yên tĩnh nhưng day dứt, êm đềm nhưng dai dẳng. Với chiếc cầu ở quận Madison làm nhân chứng duy nhất, tình yêu đó vẫn mãi không thể phai nhạt. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành bộ phim vào năm 1995 - 3 năm sau khi cuốn tiểu thuyết được xuất bản và trở thành hiện tượng tại Mỹ.

Robert James Waller (1 tháng 8 năm 1939 – 10 tháng 3 năm 2017) là một tác giả nổi tiếng người Mỹ với tác phẩm The Bridges of Madison County. Ông cũng là một giáo sư, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ.

Robert James Waller Jr. sinh ra tại Charles City, Iowa và lớn lên ở Rockford, Iowa. Vào năm 1961, ông kết hôn với Georgia Ann Wiedmeier. Waller nhận bằng Cử nhân ('62) và Thạc sĩ ('64) tại Đại học Bắc Iowa (khi đó được biết đến là Iowa State Teachers College). Ông nhận bằng Tiến sĩ về kinh doanh từ Trường Kinh doanh Kelley thuộc Đại học Indiana Bloomington vào năm 1968.

Sau đó, ông trở về UNI và bắt đầu giảng dạy quản lý và kinh tế, và vào năm 1977 trở thành giáo sư chính. Ông trở thành hiệu trưởng đầu tiên của Khoa Kinh doanh vào năm 1980 và nghỉ hưu khỏi vị trí đó vào năm 1986. Ngoài việc giảng dạy và công việc quản lý, Waller còn là giám đốc Viện Kinh doanh Quốc tế của trường đại học.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.