Sách nói Những Trái Tim Vàng

Những Trái Tim Vàng

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Những trái tim vàng - Một bản ballad ngọt ngào và nên thơ dành cho những trái tim cô đơn luôn khao khát tìm kiếm một bến bờ tình yêu thực sự.… Hạnh phúc tưởng chừng tuyệt vời cùng người chồng thành đạt và hai đứa con ngoan sẽ mãi mãi tồn tại trong tổ ấm của Sarah - một người phụ nữ xinh đẹp, nhân hậu và tận tụy với gia đình. Tuy nhiên, một sự cố lớn đã xảy ra và tiết lộ bộ mặt thật của Seth - chồng của bà - một kẻ lừa đảo!

Sụp đổ, đau đớn, thất vọng, hụt hẫng, mất mát là những cảm xúc mà Sarah trải qua khi biết sự thật. Điều này giống như một cơn địa chấn dữ dội bất ngờ ập đến cuộc sống yên bình của bà. Tuy nhiên, như một sắp đặt của số phận, bà đã gặp và kết bạn với Meggie, một nữ tu sĩ hậu tận tụy, người đã giúp Sarah xoa dịu nỗi đau và nhận ra rằng chỉ có sự tha thứ và lòng bao dung mới mang lại cảm giác bình yên và sự thanh thản thực sự cho tâm hồn.

Danielle Fernandes Dominique Schuelein-Steel (sinh ngày 14 tháng 8 năm 1947) là một nhà văn người Mỹ nổi tiếng với các tiểu thuyết lãng mạn. Bà là tác giả sống có sách bán chạy nhất và là một trong những tác giả tiểu thuyết có sách bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 800 triệu bản được bán ra. Đến năm 2021, cô đã viết 190 cuốn sách, trong đó có hơn 140 tiểu thuyết.

Có trụ sở tại California trong hầu hết sự nghiệp của mình, Steel đã sản xuất một số cuốn sách mỗi năm, thường làm việc đồng thời trên nhiều dự án. Tất cả các tiểu thuyết của bà đều là sách bán chạy nhất, bao gồm cả những cuốn được xuất bản dưới dạng bìa cứng, mặc dù không nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình (Publishers Weekly).

Các cuốn sách của bà thường kể về những gia đình giàu có đối mặt với khủng hoảng, bị đe dọa bởi những yếu tố đen tối như nhà tù, lừa đảo, tống tiền và tự sát. Steel cũng đã xuất bản tiểu thuyết và thơ dành cho trẻ em, và thành lập một quỹ tài trợ cho các tổ chức liên quan đến bệnh tâm thần. Sách của bà đã được dịch sang 43 ngôn ngữ, trong đó có 22 cuốn đã được chuyển thể thành phim truyền hình, trong đó có hai cuốn đã nhận được đề cử Quả cầu vàng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.