Sách nói Sự Huyền Diệu Của Tình Yêu

Sự Huyền Diệu Của Tình Yêu

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Brigitte Nicholson có một công việc ổn định, một người yêu và đang hoàn thiện một cuốn sách. Cuộc sống yên bình của cô đã bị đảo lộn vào một ngày tuyết rơi ở Boston: cô 28 tuổi, mất việc làm và chia tay người yêu. Đây là một cú sốc lớn đối với lòng tự trọng, tâm trí, niềm tin và tương lai của cô.

Cố gắng hoàn thành cuốn sách, nhưng Brigitte càng viết càng cảm thấy chán ngấy. Cô đã đồng ý giúp mẹ thu thập tài liệu viết về gia phả. Trên hành trình khám phá bí ẩn gia đình, cô đã tìm thấy tổ tiên của mình là Wachiwi - một cô gái da đỏ thuộc bộ tộc Sioux sống vào thế kỷ XVIII và sau đó trở thành vợ của một hầu tước Pháp. Trên hành trình từ Salt Lake đến Paris, Brigitte đã tìm thấy người đàn ông đích thực của cuộc đời mình và lấy lại cảm hứng để viết một cuốn sách mới.

Với ngôn ngữ tinh tế và cách kể chuyện nhẹ nhàng, nhà văn Danielle Steel đã khéo léo dẫn dắt người đọc qua hai cuộc đời có nhiều điểm chung của hai người phụ nữ sống cách nhau hàng thế kỷ. Hãy đọc Sự huyền diệu của tình yêu để trải nghiệm phép màu kỳ diệu của tình yêu: Sợi chỉ đỏ duyên phận đã kết nối hai con người ở hai nơi xa lạ.

Danielle Fernandes Dominique Schuelein-Steel (sinh ngày 14 tháng 8 năm 1947) là một nhà văn người Mỹ nổi tiếng với các tiểu thuyết lãng mạn. Bà là tác giả sống có sách bán chạy nhất và là một trong những tác giả tiểu thuyết có sách bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 800 triệu bản được bán ra. Đến năm 2021, cô đã viết 190 cuốn sách, trong đó có hơn 140 tiểu thuyết.

Có trụ sở tại California trong hầu hết sự nghiệp của mình, Steel đã sản xuất một số cuốn sách mỗi năm, thường làm việc đồng thời trên nhiều dự án. Tất cả các tiểu thuyết của bà đều là sách bán chạy nhất, bao gồm cả những cuốn được xuất bản dưới dạng bìa cứng, mặc dù không nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình (Publishers Weekly).

Các cuốn sách của bà thường kể về những gia đình giàu có đối mặt với khủng hoảng, bị đe dọa bởi những yếu tố đen tối như nhà tù, lừa đảo, tống tiền và tự sát. Steel cũng đã xuất bản tiểu thuyết và thơ dành cho trẻ em, và thành lập một quỹ tài trợ cho các tổ chức liên quan đến bệnh tâm thần. Sách của bà đã được dịch sang 43 ngôn ngữ, trong đó có 22 cuốn đã được chuyển thể thành phim truyền hình, trong đó có hai cuốn đã nhận được đề cử Quả cầu vàng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.