Sách nói Nửa Thời Gian Ấm Áp

Nửa Thời Gian Ấm Áp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

Theo dấu vết tháng năm, hãy tìm kiếm khoảnh khắc ấm áp trong dĩ vãng.

Giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ấm áp và lạnh lẽo trong dòng thời gian chậm rãi trôi, cuộc sống này không phải lúc nào cũng đau khổ, không phải mãi mãi luôn hạnh phúc. Nơi nỗi vui thì cũng có nỗi buồn, trong nụ cười còn ẩn chứa nước mắt. Dù lý do và hậu quả ra sao, có thể gặp ai, yêu ai mãi mãi vẫn là điều đẹp đẽ nhất.

Mặc dù chúng ta biết rõ,

Một ngày nào đó sẽ đến,

Tất cả niềm vui và nỗi đau,

Sẽ tan biến dần theo thời gian.

Nhưng em vẫn nỗ lực, nỗ lực để gìn giữ những ký ức đẹp,

Lưu luyến và trân trọng vì anh.

Cuộc sống luôn có những quy tắc riêng.

Chúng ta không thể quyết định khi nào mọi thứ bắt đầu hay kết thúc,

Cũng không thể quyết định sẽ gặp phải niềm vui hay khó khăn.

Nhưng chúng ta luôn có thể quyết định cách chúng ta đối diện với mọi thứ.

Đồng Hoa (sinh ngày 18 tháng 10 năm 1980) là một tác giả tiểu thuyết lãng mạn người Trung Quốc, cô còn sử dụng bút danh Trương Tiểu Tam. Cô tốt nghiệp từ Đại học Bắc Kinh. Vào năm 2005, cô đã đăng tải tiểu thuyết Bộ bộ kinh tâm lên mạng để mở rộng sự nghiệp sang Hoa Kỳ, và năm 2006, tiểu thuyết này đã được xuất bản chính thức.

Cùng với Đằng Bình, Phỉ Ngã Tư Tồn và Mị Ngữ Giả, Đồng Hoa được độc giả bình chọn là một trong Tứ Tiểu Thiên Hậu của văn học ngôn tình Trung Quốc, với những lời khen ngợi như: "Ngòi bút nhẹ nhàng từ từ đi sâu vào lòng người, tình yêu của cô luôn bùng cháy." Năm 2011, Đồng Hoa đứng thứ 14 trong danh sách các nhà văn có thu nhập cao nhất Trung Quốc, với thu nhập khoảng 3 triệu nhân dân tệ mỗi năm. Cô ảnh hưởng rất nhiều từ nhà văn Lev Tolstoy.

Mặc dù không học chuyên ngành văn học, Đồng Hoa tốt nghiệp từ khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Bắc Kinh. Sau đó, cô đã làm phân tích tài chính và hiện đang theo học Thạc sĩ về kinh tế - tài chính tại Mỹ. Tuy nhiên, Đồng Hoa vẫn được biết đến như một trong những nữ tác giả nổi tiếng của Trung Quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực văn học trên mạng.

Văn của Đồng Hoa được mô tả là "hành văn bình thản, nhập bút trục tầng và xâm nhập trạc nhân đau lòng". Đó không phải là loại văn học hoa lệ và rỗng rãi, mà trong đó có một chút chân chất bình dị, từng bước quen thuộc, thấm vào tâm hồn người đọc.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.