Sách nói Ông Ngoại

Ông Ngoại

  • 1

Giới thiệu nội dung

Trong bộ sưu tập truyện ngắn dành cho thiếu nhi của tác giả trẻ Nguyễn Ngọc Tư, các bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của những câu chuyện đáng yêu và cảm động. Những trang trí tưởng chừng như chỉ thuộc về thế giới trẻ thơ nhưng lại ẩn chứa những giá trị vô cùng quý báu về tình yêu, chia sẻ và hiểu biết.

Trong các tình huống khác nhau, bạn sẽ gặp một cô bé đầy tình thương và quan tâm, luôn sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ các loài vật khi chúng lạc lối vào cuộc đời mồ côi. Nhờ trái tim ấm áp của cô bé, các con vật cảm nhận được sự chăm sóc và tình yêu, và điều đó giúp họ cảm thấy ấm lòng trong thế giới khắc nghiệt.

Những truyện khác đưa bạn đến với cảm xúc chia sẻ và đồng cảm với ông bà, những người lớn tuổi có những chặng đường đầy gian khó và kinh nghiệm. Cô bé không chỉ biết trân trọng những tình cảm mà họ dành cho mình mà còn biết tôn trọng và thấu hiểu những cảm xúc của họ.

Mỗi câu chuyện ngắn trong bộ sưu tập này đều chứa đựng một bài học quý báu về con người và các giá trị nhân văn. Từ những trải nghiệm đơn giản nhưng tinh tế, các bạn sẽ học được nhiều điều về tình thương, lòng nhân ái và sự hiểu biết về thế giới xung quanh mình.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, sinh năm 1976, sống tại Cà Mau. Chị là tác giả của nhiều tập truyện ngắn, tản văn nổi tiếng: Đảo, Khói trời lộng lẫy, Cánh đồng bất tận, Gió lẻ, Không ai qua sông, Hành lý hư vô... Nhà văn từng nhận nhiều giải thưởng văn chương trong nước và quốc tế như: giải Văn học Tuổi Hai mươi, giải Văn học ASEAN 2008... Một số tác phẩm của chị được dịch sang tiếng Hàn, Anh, Đức và Thụy Điển.

Cuốn Cánh đồng bất tận của Nguyễn Ngọc Tư đến nay được bán trên 150 nghìn bản. Tác phẩm chuyển thể điện ảnh năm 2010, do Nguyễn Phan Quang Bình đạo diễn. Sách được giáo sư Gunter Giesenfeld, nhà giáo Marianne Ngo chuyển ngữ sang tiếng Đức. Năm 2017, bản dịch dẫn đầu bầu chọn của Litprom tại sự kiện Sách hay mùa đông lần thứ 37 (Đức).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.