Sách nói Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống

Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Ông Hugh Macleod là một họa sỹ truyện tranh, chuyên thiết kế quảng cáo và vẽ tranh biếm họa. Năm 2001, ông bắt đầu đăng tải tranh biếm họa và các bài viết của mình lên blog của mình. Ông đã sáng tạo ra kiểu vẽ tranh biếm họa lên mặt sau tấm danh thiếp để bất cứ khi nào ý tưởng mới xuất hiện, ông có thể vẽ ngay lập tức. Năm 2004, ông viết cuốn sách “Bỏ qua mọi người” trên blog, sử dụng tranh biếm họa kết hợp với các bí kíp thực chiến để khuyến khích sự sáng tạo. Cuốn sách này đã được tải xuống hàng triệu lượt.

Cuốn sách gồm 40 phần, là 40 bài học súc tích, kết hợp với tranh biếm họa và các “châm ngôn” hài hước nhưng ý nghĩa. Nó cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi về cách thức thực hiện những ý tưởng mới trong một thế giới đầy hoài nghi và e sợ, làm thế nào để khơi nguồn cảm hứng, và làm thế nào để xác định được giới hạn giữa những điều có thể thực hiện và những điều không. Tuy nhiên, độc giả phải hiểu rằng cuốn sách này không có thể giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến sự sáng tạo của họ chỉ bằng cách đọc sách.

Cuốn sách này cũng có thể giúp các bạn trẻ xác định được lựa chọn của họ trong việc phải đánh đổi công việc hiện tại để theo đuổi sở thích cá nhân. Sự sáng tạo đòi hỏi bạn phải lao động chân chính và nảy sinh trong quá trình làm việc chứ không phải trong mơ ước hoặc chờ đợi Thần Tài. Cuốn sách sẽ giúp bạn chăm chỉ làm việc hơn, sáng tạo hơn và nghiêm túc hơn để thu được kết quả.

Hugh MacLeod đã sáng tác và viết về cuộc sống cũng như kinh doanh trong suốt hơn ba thập kỷ. Trong tâm hồn của Hugh, nghệ thuật có sức mạnh biến đổi kinh doanh. Hình ảnh có thể truyền tải ý tưởng, tầm nhìn, niềm tin, văn hóa và mục đích nhanh chóng, hiệu quả và sâu sắc hơn bất kỳ phương pháp truyền thông kinh doanh nào khác.

Với Gapingvoid, Hugh đã tạo ra các tác phẩm độc đáo cho một số tổ chức lớn nhất trên thế giới như Intel, USAF, Microsoft, Roche, Zappos và MIT. Công việc của ông được trưng bày tại hơn 5.000 công ty trên toàn cầu.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhAlphabooks
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.