Sách nói Quà Của Chúa

Quà Của Chúa

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này cho thấy rằng trong tâm trí đen tối của Myszka, con gái của Adam và Ewa, tồn tại nhiều điều kỳ diệu. Cô bé tìm kiếm một nơi cho riêng mình, tạo dựng một thế giới hoàn hảo: đẹp đẽ, an toàn, không có ác và không hoàn thiện.

Thậm chí cô bé còn giúp Đức Chúa Trời trong công việc sáng tạo. Myszka giống như một con nhện, bên trong lớp vỏ của con nhện này, có một con bướm đẹp, một tâm hồn đầy khát vọng, không khác gì một người bình thường.

Tuy nhiên, con bướm này không thể bao giờ bay ra khỏi cơ thể của Myszka. Phòng trên mái là một nơi riêng tư đầy bí ẩn cho cô bé, nơi cho phép cô bé vào vườn thiên đường, sống cuộc sống thứ hai của mình, gặp gỡ Adam và Ewa, và trò chuyện với Rắn và Đức Chúa Trời.

Barbara Rozalia Terakowska (1938–2004), được biết đến với tên Dorota Terakowska, là một nhà văn và nhà báo người Ba Lan nổi tiếng với các cuốn sách giả tưởng dành cho trẻ em và thanh niên, trong đó có hai cuốn trở thành sách bắt buộc được đọc ở các trường học Ba Lan.

Cuốn tiểu thuyết của cô mang tựa đề "Córka czarownic" đã được đưa vào Danh sách Danh dự IBBY và nhận được giải thưởng văn học phần IBBY của Ba Lan. Nó cũng là tác phẩm được dịch nhiều nhất của Terakowska. Trước khi tập trung vào văn học vào những năm 1980, Terakowska đã viết cho nhiều tờ báo và tạp chí như Gazeta Krakowska và Przekrój.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.