Sách nói Quý Cô Tao Nhã

Quý Cô Tao Nhã

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10

Giới thiệu nội dung

Phụ nữ hiện nay phải đối mặt với nhiều áp lực từ cuộc sống hiện đại. Có nhiều tiêu chuẩn về ngoại hình, tính cách và cách hành xử đặt lên người phụ nữ: phải xinh đẹp nhưng tự nhiên, phải phóng khoáng nhưng hòa nhã và khéo léo, phải thông minh và hài hước nhưng không xấu tính, phải thành đạt trong công việc nhưng vẫn quan tâm đến gia đình, phải có gu thưởng thức tinh tế nhưng vẫn nhanh nhạy với tin tức trên mạng xã hội... Nghe qua đã thấy mệt mỏi rồi.

Mỗi ngày, chúng ta sống, thế giới bên ngoài liên tục tấn công và nhắc nhở chúng ta về những điều mà chúng ta không thể kiểm soát trong cuộc sống. Trong tình huống này, việc hiểu rõ bản thân và cam kết trở thành đồng minh của chính mình là điều cần thiết với phụ nữ. Vì điều duy nhất chúng ta có thể kiểm soát là cách chúng ta phản ứng với thế giới và lối sống hiện tại. Trang bị cho mình một tư duy sáng suốt và những kỹ năng thiết thực, nhằm hướng tới một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa, là liều thuốc giải độc mà mỗi người phụ nữ cần tự "điều chế" cho mình.

Cuốn sách này ở đây để giúp bạn làm điều đó. Với 9 chương sách đại diện cho từng tình huống cụ thể mà mọi phụ nữ đều trải qua (Khi ở nhà; Khi đi làm; Khi ở một mình; Khi ở trong một mối quan hệ; Khi ở bên gia đình...), cuốn sách này sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược tổng thể nhằm định hướng cuộc sống của chính mình theo một hướng ý nghĩa và giàu cảm hứng hơn. Những chỉ dẫn và mẹo trong cuốn sách này không chỉ thiết thực, mà quan trọng là nó hiệu quả và thực tế cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào hay có bối cảnh xã hội như thế nào.

STYLORY là một thương hiệu nổi tiếng với những cuốn sách kỹ năng dành cho phụ nữ, và cuốn sách này sẽ một lần nữa khẳng định lòng tin mà độc giả nữ dành cho chúng tôi.

Năm 2016, Lotte Jeffs đã nhận giải 'Nhà văn của năm' tại Giải thưởng Hiệp hội Báo chí và Xuất bản. Năm sau, cô được chọn vào danh sách 'Người viết chuyên mục của năm' cho chuyên mục tạp chí ELLE mang tên Lotte's Lexicon.

Trong suốt 15 năm qua, cô đã làm nhà văn và nhà báo chuyên mục, viết cho các tờ báo như Independent, The Guardian, The Saturday Times, The Sunday Times, Evening Standard và ELLE. Gần đây nhất, Jeffs đã có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực biên tập viên và giữ các vị trí như Biên tập viên Tính năng và Quyền Phó Tổng biên tập của Tạp chí ES, cùng với việc giữ vị trí Phó Tổng biên tập kiêm Quyền Tổng biên tập của ELLE. Cô đã xuất hiện trên truyền hình và đài phát thanh, đồng thời thường xuyên tổ chức và tham gia vào các cuộc thảo luận trong ngành.

Jeffs đã được công ty quảng cáo toàn cầu Ogilvy săn đón để gia nhập văn phòng ở Vương quốc Anh với tư cách là Giám đốc Sáng tạo. Mặc dù đã chuyển sang một ngành nghề khác, nhưng cô vẫn tiếp tục theo đuổi công việc báo chí, viết chuyên mục Notebook cho tờ Evening Standard, các bài viết cho báo chí quốc gia và phỏng vấn người nổi tiếng cho các tờ báo và tạp chí.

Cô ấy hiện đang sống ở London cùng với vợ mình, Jenny và họ sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.