Sách nói Quyền Lực Mới

Quyền Lực Mới

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Trong thời đại mà mạng xã hội phát triển mạnh mẽ và các phương tiện truyền thông liên tục được cải tiến, chúng ta ít nhận ra rằng mối quan hệ giữa con người đang trở nên phức tạp hơn, nhưng lại bị che đậy bởi những nền tảng công nghệ dễ tiếp cận hơn.

Hệ thống kết nối hàng ngang thông qua Internet mang lại sức mạnh cho người dùng và cũng gây ra những hỗn loạn chưa từng thấy. Điều này được thể hiện qua câu chuyện về sự thịnh hành của các công ty lớn như Facebook, Uber; câu chuyện về chiến thắng của Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ; hoặc sự lan truyền toàn cầu của phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục.

Trong cuốn sách "Quyền lực mới", Jeremy Heimans và Henry Timms - những người đã xây dựng các phong trào xã hội có sức ảnh hưởng toàn cầu - xác định Internet là một dạng quyền lực có khả năng phân phối tài nguyên xã hội và tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân.

Khác với "quyền lực cũ" được truyền tải theo hệ thống bậc thang và hạn chế sự chia sẻ, "quyền lực mới" được tạo ra thông qua sự tham gia của nhiều người, mở rộng và lan truyền qua kết nối hàng ngang với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ. "Quyền lực mới" ảnh hưởng đến cách chúng ta làm việc, suy nghĩ và cảm nhận.

Cuốn sách "Quyền lực mới" tiết lộ những gì đằng sau các trào lưu và chiến dịch trở thành hiện tượng trên Internet, mang đến cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về thế giới hiện đại. Cuốn sách cũng giúp chúng ta hiểu cách quyền lực được chuyển đến cộng đồng và vai trò của chúng ta trong việc cải thiện xã hội.

Cuốn sách phù hợp cho những người làm xã hội học, truyền thông, doanh nhân, nhà sáng lập... hay bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ra ảnh hưởng đến cộng đồng thông qua Internet.

Jeremy Heimans là người sáng lập và là giám đốc điều hành của công ty Purpose, chuyên xây dựng các phong trào xã hội trên toàn cầu. Năm 2005, ông cũng đồng sáng lập tổ chức chính trị GetUp! tại Úc, với số lượng thành viên đông hơn cả các đảng chính trị tại đây.

Ông cũng là một trong những người sáng lập của tổ chức chiến dịch toàn cầu Avaaz và nền tảng All Out về các quyền cơ bản của cộng đồng LGBT.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.