Sách nói Rich Habits, Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân

Rich Habits, Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Mọi việc bạn thực hiện hàng ngày đều rất quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ quyết định đến thành công hoặc thất bại trong cuộc sống của bạn.

Đó là hiểu biết của Thomas C. Corley, người đã dành 5 năm để nghiên cứu thói quen hàng ngày của 177 triệu tỷ phú tự thân. Ông cũng là tác giả cuốn sách ăn khách "Thói Quen Giàu Có: Những Thói Quen Hằng Ngày của Các Cá Nhân Giàu Có" (Rich Habits: The Daily Success Habits of Wealthy Individuals).

Cuốn sách này rất thú vị vì tác giả đã dành thời gian nghiên cứu trong 5 năm về thói quen hàng ngày của 233 triệu tỷ phú và 177 triệu tỷ phú tự thân, để tiết lộ bí mật của họ trong việc làm giàu.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

  • Hiểu cách hoàn thành 100% mục tiêu của mình
  • Hướng dẫn quy trình thiết lập ước mơ gồm 3 bước
  • Tìm hiểu cách xác định mục tiêu cuộc đời quan trọng để đạt thành công
  • Tìm hiểu cách nuôi dạy con trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc bằng cách tìm người đúng để giúp bạn xác định ước mơ và mục tiêu của mình
  • Biết cách thay đổi thói quen một cách hiệu quả
  • Hiểu rõ 3 con đường dẫn đến sự giàu có

Tom Corley, hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Thomas C. Corley, sinh ra trong một gia đình triệu phú tại Mỹ. Khi Tom 9 tuổi, gia đình của anh đã trải qua tình huống khó khăn, từng trải qua bằng việc mất đi tất cả đêm qua. Từ một tuổi thơ khó khăn như vậy, Tom đã phát triển khả năng quan sát và nhận thức về sự khác biệt giữa giàu có và nghèo nàn.

Trong vòng 5 năm tiếp theo, Tom dành thời gian để ghi chép và nghiên cứu hoạt động hàng ngày của 233 người giàu và 128 người nghèo. Anh đã phát hiện ra sự khác biệt đáng kể giữa hai nhóm này. Bằng công trình nghiên cứu của mình, Tom Corley đã chỉ ra 200 thói quen mà người giàu thường có trong khi người nghèo không có.

Kết quả của những nghiên cứu đó đã được thu thập trong cuốn sách "Rich Habits - Poor Habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo", nơi mà Tom chia sẻ về lý do tại sao người giàu ngày càng giàu hơn và cách bạn có thể gia nhập hàng ngũ của họ.

Tom Corley là một kế toán công chứng, tư vấn tài chính cá nhân, và có bằng thạc sĩ về Thuế. Anh cũng là Chủ tịch của công ty Cerefice and Company, CPAs, một công ty tài chính hàng đầu tại New Jersey.

Tom đã truyền đạt kiến thức của mình thông qua hơn 1000 chương trình phát thanh và đã xuất hiện trên các chương trình như The Dave Ramsey Show, WABC, WCCO, KOA, KDKA và KKOB.

Những bài viết của Tom cũng đã được đăng trên các trang nổi tiếng như CNN.com, Huffington Post, News.com.au, Marketplace Money, Success.com, và The Christian Science Monitor.

Tom Corley cũng được mời tham gia các chương trình truyền hình như CBS Nightly News tại Boston, Chicago, Dallas, Los Angeles và Sacramento, News.au (chương trình tin tức lớn thứ hai ở Úc), The Dawn Show, Yahoo! Finance's số một, và Financially Fit với người dẫn chương trình Farnoosh Torabi và Nightcap TV.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.