Sách nói Sống Đạo Giữa Đời Thường

Sống Đạo Giữa Đời Thường

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Nghĩa nhiệm màu đó hiện nay được Hòa thượng Thánh Nghiêm trình bày rất ngắn gọn nhưng lại rất dễ hiểu và dễ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi chưa có cơ hội tu học, nhưng lại được may mắn tiếp xúc và thực hành lời dạy đó. Chúng tôi mới nhận ra như có được những viên ngọc sáng trong bầu trời Phật pháp.

Thật là an lành và hạnh phúc biết bao khi chúng tôi được tiếp xúc giáo pháp và các bậc thánh tăng để hiểu rõ chân tâm và gieo trồng những hạt giống từ bi, trí tuệ và tình thương yêu đối với tất cả mọi loài...

Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm (1930-2009) đã trở thành một nhà sư từ khi chỉ mới 13 tuổi. Ngài đã sống trong tu viện ở núi Cao Hùng, Đài Loan trong 6 năm và đi du học tại Nhật Bản, nơi ngài đã nhận được bằng Tiến sĩ văn học.

Ngài cũng đã làm việc làm Viện trưởng tại Viện Nghiên cứu và Phiên dịch kinh Phật... Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang lại lợi ích cho mọi người, Ngài được coi là một trong bốn vị hòa thượng nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất tại Đài Loan trong thời hiện đại. Pháp sư Thánh Nghiêm cũng là một nhà tư tưởng, tác giả, và một vị Thiền sư nổi tiếng trên toàn thế giới. Tạp chí "Thiên Hạ" của Đài Loan đã xếp ngài vào danh sách 50 nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong suốt 400 năm qua.

Tác phẩm của ngài đa dạng và phong phú về chủ đề, được viết bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Nhật; và đã nhận được nhiều giải thưởng từ các bộ phận trong xã hội như giải thưởng văn nghệ Trung Sơn, giải Học thuật Trung Sơn, và nhiều giải thưởng khác. Một số trong những cuốn sách của ngài đã được xuất bản như "Bộ Phật Pháp Ứng dụng: Tu trong công việc, Tìm lại chính mình, Buông xả phiền não, An lạc từ tâm, Giao tiếp bằng trái tim, Vô ngã vô ưu.." và "Tình thế gian, bình an trong nhân gian...".

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.