Sách nói Sống Để Yêu Thương

Sống Để Yêu Thương

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách "Sống để yêu thương", điều đặc biệt không phải là tác giả kể về những nơi lộng lẫy, thành phố với những đèn sáng lấp lánh. Thay vào đó, cuốn sách mang đến những câu chuyện rất thực tế, xoay quanh những trải nghiệm hàng ngày mà tác giả đã trải qua suốt đời: bạn bè, hàng xóm, con cái và cuộc sống gia đình. Qua đó, chúng ta được chứng kiến cách tác giả đã xây dựng mối quan hệ bạn bè ở Uganda và nhận được sự yêu mến từ họ. Tác giả đã trở thành đại sứ của người Uganda thông qua những giao tiếp và tương tác chân thành, và ông đã đạt được lòng tin của họ.

Ngoài ra, tác giả cũng kể về việc ông đã vượt qua khó khăn để nhập học vào trường luật. Ông đã ngồi trên một cái ghế dài bên ngoài văn phòng của Hiệu trưởng trong bảy ngày, không biết chắc rằng liệu ông có được phép đăng ký hay không. Nhưng ông không từ bỏ, ông kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi cuối cùng được cho phép đăng ký học. Sau đó, ông đã sử dụng kiến thức và sự nghiệp luật của mình để giúp đỡ những người khác theo con đường này.

Cuốn sách "Sống để yêu thương" không chỉ là một tập hợp những câu chuyện hàng ngày, mà còn là một cuộc hành trình truyền cảm hứng về tình yêu thương và sự đồng cảm. Tác giả thông qua những câu chuyện này muốn chia sẻ những giá trị nhân văn và tình người, khuyến khích mọi người sống một cuộc sống ý nghĩa và tràn đầy yêu thương.

Robert Kendall Goff là một luật sư, diễn giả và tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times mang tên "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" và "Yêu Từ Bi." Goff hiện đang làm việc với tổ chức "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim", trước đây được biết đến với tên gọi Restore International, một tổ chức phi lợi nhuận do anh sáng lập.

Goff thành lập "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" (trước đây là Restore International) vào năm 2003 với mục tiêu tìm ra những cách táo bạo, hiệu quả và đam mê để chống lại sự bất công đối với trẻ em. "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" hoạt động để thúc đẩy nhân quyền và giáo dục trong những khu vực đang gặp xung đột và cần được phục hồi. Hiện nay, "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" đang hoạt động tại Uganda, Iraq, Nepal, Somalia, Afghanistan, Ấn Độ và Cộng hòa Dominica.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.