Sách nói Yêu Thương Ai Cũng Như Ai

Yêu Thương Ai Cũng Như Ai

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Hãy tìm cách yêu thương những người khó chịu hơn và bạn sẽ có cuộc sống mà bạn mơ ước. Hãy tìm kiếm những người mà bạn luôn tránh né và dành tình yêu thương lớn lao cho họ. Bạn sẽ học được nhiều về hàng xóm, kẻ thù và niềm tin của mình. Hãy tìm kiếm những người mà bạn cho là sai, những người mà bạn không đồng ý, những người khác biệt với bạn và quyết định yêu thương họ như cách bạn được tạo ra từ tình yêu.

Robert Kendall Goff là một luật sư, diễn giả và tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times mang tên "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" và "Yêu Từ Bi." Goff hiện đang làm việc với tổ chức "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim", trước đây được biết đến với tên gọi Restore International, một tổ chức phi lợi nhuận do anh sáng lập.

Goff thành lập "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" (trước đây là Restore International) vào năm 2003 với mục tiêu tìm ra những cách táo bạo, hiệu quả và đam mê để chống lại sự bất công đối với trẻ em. "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" hoạt động để thúc đẩy nhân quyền và giáo dục trong những khu vực đang gặp xung đột và cần được phục hồi. Hiện nay, "Yêu Thì Phải Bằng Cả Trái Tim" đang hoạt động tại Uganda, Iraq, Nepal, Somalia, Afghanistan, Ấn Độ và Cộng hòa Dominica.

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.