Sách nói Sự Liều Lĩnh Vĩ Đại

Sự Liều Lĩnh Vĩ Đại

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách "Sự Liều Lĩnh Vĩ Đại" này, Brene Brown sẽ giúp độc giả khám phá một quan niệm hoàn toàn mới: Tổn thương không phải là điểm yếu, và chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải đối mặt với nó.

Mức độ kiểm soát và kết nối với sự tổn thương của chính mình sẽ quyết định độ sâu của lòng dũng cảm và sự hiểu rõ về mục tiêu của cuộc sống. Nếu chúng ta dành cả cuộc đời để chờ đợi cho đến khi trở nên hoàn hảo hoặc bất khả chiến bại trước khi thực hiện bất kỳ hành động gì, thì cuối cùng chúng ta có thể mất mất đi các mối quan hệ quý báu và cơ hội độc đáo.

Chúng ta có thể lãng phí thời gian quý báu và quay lưng trước những tài năng đặc biệt mà trời ban cho chúng ta, những đóng góp chỉ chúng ta mới có khả năng tạo ra.

Casandra Brené Brown là một giáo sư người Mỹ nghiên cứu tại trường Đại học Houston. Cô đã dành hai thập kỷ để nghiên cứu về tổn thương, lòng can đảm, xấu hổ và đồng cảm; cũng là tác giả của năm cuốn sách bán chạy nhất theo bảng xếp hạng của New York Times. Công trình nghiên cứu đột phá của cô đã được xuất bản trên các nền tảng truyền thông như PBS, NPR, CNN, The Washington Post và The New York Times.

Năm 2010, bài diễn thuyết TED của Brené với chủ đề "The power of vulnerability" (Sức mạnh của sự tổn thương) là một trong số năm bài diễn thuyết được xem nhiều nhất trên toàn cầu, với hơn 35 triệu lượt xem. Hai năm sau đó, cô trở lại sân khấu TED với bài diễn thuyết "Listening to shame" (Lắng nghe sự xấu hổ), giúp mọi người đối mặt với những cảm giác xấu hổ hàng ngày. Năm 2015, cô phát hành cuốn sách "Sự Liều Lĩnh Vĩ Đại", và cho đến nay, cuốn sách này đã bán được hơn 1 triệu bản trên toàn cầu, trở thành một trong những cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất theo New York Times. Cô cũng là nhà nghiên cứu đầu tiên có bài diễn thuyết quay phim trên Netflix.

Để không bỏ qua những cuốn sách tuyệt vời mà cô đã tích lũy trong suốt cuộc đời, Alpha Books đã mua bản quyền và phát hành các tác phẩm như "Sự Liều Lĩnh Vĩ Đại", "Vươn Lên Từ Thất Bại", "Dấn Thân Vào Hoang Dã", đặc biệt, Alpha dự kiến ​​sẽ công bố phiên bản tiếng Việt của cuốn "Dare to lead – đỉnh cao của một nghiên cứu kéo dài bảy năm về lòng can đảm và lãnh đạo" vào tháng 10/2019.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.