Sách nói Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh

Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh, Tony Buzan đã nhẹ nhàng và thực tế đề cập đến tâm linh. Sức mạnh của Trí Tuệ Tâm Linh không nằm ở một nơi xa xôi mà chính là trong suy nghĩ và những giá trị nội tại của chúng ta. Đó là việc sống một cách tự nhiên, trong sáng, sống với niềm vui và dựa trên những giá trị thực của bản thân. Trí Tuệ Tâm Linh giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lòng trắc ẩn, một điều mà con người hiện đại đang thiếu. Từ đó, chúng ta có thể hiểu, yêu thương và chia sẻ với bản thân và cộng đồng xung quanh.

Sức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm Linh bao gồm 10 chương, tương tự như 10 phúc lành kết hợp với nhau để tạo nên Trí Tuệ Tâm Linh. Đây cũng là 10 cách để khơi dậy nguồn sức mạnh tinh thần của mỗi người. Một nửa dân số thế giới đang tích cực tìm hiểu về các vấn đề tâm linh.

Tony Buzan tên thật là Anthony “Tony” Peter Buzan (1942 – 2019) tại Luân Đôn, Anh Quốc. Ông được biết đến là một tác gia, nhà tâm lý và là người phát minh vĩ đại về phương pháp tư duy Mind Map (Sơ đồ tư duy Giản đồ ý).

Trong suốt cuộc đời của mình, Anthony Buzan có sự nghiệp rực rỡ với rất nhiều vai trò, vì vậy ông được rất nhiều tổ chức của chính phủ cũng như các công ty đa quốc gia mời làm cố vấn, tư vấn như Hewlett Packard, IBM, BP, Barclays International, EDS…

Tác giả, diễn giả hàng đầu về tư duy và phương pháp học thông minh, trở thành nhân vật truyền cảm hứng nổi tiếng toàn cầu, có hơn 100 giờ trên truyền hình, hơn 1000 giờ trên truyền thanh với hơn 3 tỉ khán giả. Tony Buzan cũng từng làm giảng viên tại các trường Đại học Oxford, Cambridge Tư vấn viên, cố vấn của các tổ chức chính phủ của Anh, Singapore, Mexico và nhiều công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới như Hewlett Packard, IBM, BP, Barclays International, EDS… Biên tập viên của tạp chí Mensa. Một vận động viên và đồng thời là người huấn luyện của Olympic. Tony Buzan được đánh giá cao với vai trò thi sĩ và từng được nhận giải thưởng về thi ca.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.