Sách nói Sức Mạnh Tình Yêu

Sức Mạnh Tình Yêu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Một số người dành cả đời để tìm kiếm nửa kia của mình, dù người đó có thể ở gần hay xa. Một số đôi yêu nhau phải trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức để đến với nhau. Tuy nhiên, điều này không đúng với Holly và Gerry.

Họ đã là bạn bè từ khi còn trẻ và yêu nhau từ khi nào không biết. Họ hiểu nhau hơn bất kỳ ai, và họ gắn bó với nhau một cách chặt chẽ, không thể tách rời bởi bất kỳ sức mạnh nào.

Nhưng một ngày nọ, điều không ngờ đã xảy ra. Gerry ra đi mãi mãi. Holly rơi vào trạng thái suy sụp và đau khổ. Nhưng vào ngày sinh nhật của mình lần thứ 30, cô đã nhận được những lá thư từ Gerry. Những lá thư đưa cô tiếp tục vào cuộc sống mới. Và mỗi lá thư đều kết thúc với những lời yêu thương: "Tái bút: Anh yêu em".

Mỗi ngày, khi mở ra mỗi lá thư, Holly tìm thấy sự khích lệ, động viên và thách thức. Người đàn ông mà Holly yêu nhất đã giúp cô nhận ra rằng cuộc sống vẫn còn tiếp diễn dù anh không còn ở bên cạnh. Holly bắt đầu khám phá chính mình và trở nên can đảm hơn bao giờ hết.

Sống để cống hiến và tận hưởng những niềm vui xứng đáng. Holly dần nhận ra điều tuyệt vời đó và biết rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi có một thiên thần luôn bảo vệ và hướng dẫn cô - thiên thần đó chính là Gerry.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.