Sách nói Sức Mạnh Tư Duy Tích Cực

Sức Mạnh Tư Duy Tích Cực

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Tôi tin rằng bạn sẽ đồng ý với câu nói này: "Tư duy tích cực có một sức mạnh đáng kinh ngạc."

Thực tế cho thấy, suy nghĩ rằng tư duy có thể thay đổi cuộc sống của bạn từ điều tưởng chừng như không thể thành hiện thực. Tôi có thể khẳng định với bạn rằng, tôi đã trải qua và chứng kiến bằng mắt cách tư duy tích cực có thể giúp bạn như thế nào.

Trước khi đi sâu vào vấn đề, tôi có một câu hỏi dành cho bạn: bạn nghĩ những người thành công và hạnh phúc suy nghĩ về điều gì trong một ngày của họ?

Câu trả lời rất đơn giản...

Những người khỏe mạnh và hạnh phúc thường suy nghĩ về những điều mà họ muốn và cách để đạt được chúng. Bằng cách này, họ tạo ra một thái độ tích cực hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Khi bạn suy nghĩ và nói về những điều bạn muốn và cách để đạt được chúng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn và có thể kiểm soát cuộc sống của bạn tốt hơn. Bởi khi bạn suy nghĩ về những điều làm bạn vui vẻ, não bộ của bạn sẽ tiết ra endorphin - hormone mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc. Điều này có nghĩa là bạn đã tạo ra một thái độ tích cực cho bản thân.

Norman Vincent Peale là một giáo sĩ và tác giả người Mỹ, sinh ngày 31/05/1898 và qua đời vào ngày 24/12/1993. Ông được biết đến như là người đã phổ biến khái niệm tư duy tích cực cho người dân. Trước đây, cách thuyết giảng của Peale được rất nhiều người yêu thích. Nhờ những bài giảng, chương trình phát sóng, sách và bài báo, người ta đã giúp hàng triệu người nâng cao chất lượng cuộc sống và mức độ hạnh phúc.

Ngày nay, ông vẫn là một trong những tác giả truyền cảm hứng được đọc nhiều nhất, và tác phẩm Sức mạnh của suy nghĩ tích cực của ông vẫn được xem như một trong những cuốn sách tâm linh bán chạy nhất trong lịch sử. Cuốn sách này đã giải quyết các vấn đề hàng ngày mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải và trình bày các công thức linh hoạt để đối phó với chúng. Nhờ đó, nhiều người đã được truyền cảm hứng, tin vào bản thân và đạt được sự thành công.

Ngoài ra, Norman Vincent Peale còn thành lập một phòng khám phi lợi nhuận có tên là Tổ chức Tôn giáo và Tâm thần Hoa Kỳ, nhằm giúp giáo dân trị liệu các vấn đề tâm lý phức tạp. Các ấn phẩm thành công, có tác động lớn đến độc giả khác của Peale bao gồm: The Art of Living (1937), You Can Win (1938), A Guide for Confident Living (1948) và This Incredible Century (1991).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.