Sách nói Tập Truyện Ngắn Nguyễn Quang Thiều

Tập Truyện Ngắn Nguyễn Quang Thiều

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

"Tập Truyện Ngắn Nguyễn Quang Thiều" là một tuyển tập tác phẩm xuất sắc của tác giả nổi tiếng Nguyễn Quang Thiều. Cuốn sách này đem đến cho độc giả những câu chuyện đầy tinh tế và tận cùng về cuộc sống, con người, và xã hội.

Với sự tài hoa trong việc xây dựng nhân vật và diễn cảm, Nguyễn Quang Thiều đã sáng tạo ra những câu chuyện đầy sức mạnh và hiệu ứng tâm lý sâu sắc. Từ những khoảnh khắc bình dị hàng ngày đến những tình huống đầy căng thẳng và xoay chuyển, tác giả đã tạo ra một loạt những tác phẩm đa dạng, phản ánh sự phức tạp của cuộc sống.

Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào những thế giới đan xen của con người, từ những niềm vui đến nỗi đau, từ cuộc sống nông thôn đến thành thị. Được viết bằng ngôn ngữ súc tích và chân thành, "Tập Truyện Ngắn Nguyễn Quang Thiều" là một tác phẩm vĩ đại của văn học Việt Nam, khám phá sâu vào tâm hồn con người và khắc họa rất rõ hình ảnh đất nước và nhân dân Việt Nam.

Nguyễn Quang Thiều (born in 1957) là một nhà thơ hiện đại của Việt Nam. Ngoài việc sáng tác thơ, ông còn là một nhà văn với các thể loại tiểu thuyết, truyện ngắn, bút ký và đã tham gia vào lĩnh vực báo chí. Hiện nay, ông đang giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam và là Phó Tổng thư ký thứ nhất Hội Nhà văn Á - Phi.

Ông đã xuất bản 7 tập thơ, 15 tập văn xuôi và 3 tập sách dịch. Tác phẩm tiểu thuyết của ông, "Kẻ ám sát cánh đồng", đã được chuyển thể thành bộ phim "Chuyện làng Nhô" và phát sóng trên VTV vào những năm 1998.

Nguyễn Quang Thiều cùng với nhà văn và trung tướng công an Hữu Ước đã sáng lập hai tờ báo là "An Ninh Thế giới cuối tháng" và "Cảnh Sát Toàn Cầu". Ông cũng là chủ biên của nhiều tờ báo khác có uy tín trong lĩnh vực truyền thông đại chúng ở Việt Nam.

Từ những năm 1990, thơ Việt Nam đương đại đã có sự chuyển đổi lớn về mặt thi pháp và Nguyễn Quang Thiều được coi là nhà thơ đầu tiên đã tạo ra một giọng điệu mới trong thơ Việt với những nỗ lực và tài năng xuất sắc của mình.

Nguyễn Quang Thiều không chỉ là nhà thơ tiên phong với trào lưu hiện đại mà còn là một nhà văn xuôi giàu cảm xúc. Ông không chỉ thể hiện con người bay bổng, ưu tư với những phiền muộn của thi ca mà còn có khả năng linh hoạt và nhạy bén trong việc viết báo.

Ngoài giải thưởng Hội Nhà Văn Việt Nam năm 1993 cho tập thơ "Sự mất ngủ của lửa", Nguyễn Quang Thiều còn nhận được hơn 20 giải thưởng văn học khác trong và ngoài nước.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.