Sách nói Thiên Linh Cái

Thiên Linh Cái

  • 1

Giới thiệu nội dung

Thiên Linh cái, một loại bùa ngải, đã khiến nhiều con người mê muội, đánh mất lý trí và đánh đổi tất cả để đạt được quyền năng. Hai Tưng, một nhân vật thực sự, đã bị xử tử sau khi giết người trong quá trình luyện thiên Linh cái. Cuốn sách này kể lại câu chuyện này bằng lối viết văn học, nhấn mạnh vào những khía cạnh của cuộc sống khi con người đối diện với sự đau khổ tột cùng hoặc bị cuốn vào vùng tối của lòng tham, dẫn đến sự si mê và sự mù quáng bởi những điều siêu hình và không thực.

Mặc dù câu chuyện có những yếu tố đáng sợ và rùng rợn, nhưng nó thể hiện sự thật đáng sợ về con người và tác động tiêu cực của niềm tin mù quáng và mê tín. Tác giả không cần phải kêu gọi chống lại mê tín và dị đoan, mà thay vào đó, thông qua văn bản của mình, ông chỉ ra một sự thật tàn nhẫn và những hậu quả đáng tiếc của việc theo đuổi những ước mơ và niềm tin không có cơ sở.

Tác phẩm không tạo ra một nhân vật "phản diện" hoặc "chính diện" rõ ràng, mà thay vào đó, nó tạo ra một cuộc đấu tranh giữa tốt và xấu trong từng con người và đưa ra câu hỏi về vai trò của họ trong những tình huống khó khăn. Điều đáng chú ý là tác giả đã tạo điểm nhân văn cho nhân vật Hai Tưng, cho dù anh ấy đã phạm tội, và đưa ra lý do cho hành động của anh ấy, tạo điểm nhân văn cho câu chuyện. Cuốn sách này là một lời nhắc nhở về việc không nên dễ dàng đánh đối phương, khi chúng ta chưa từng đối mặt với mọi khía cạnh của cuộc đời và câu chuyện của họ.

Trương Thanh Thùy quê ở Đà Lạt, Lâm Đồng, hiện đang sinh sống tại TP HCM. Năm 2014, cô ra mắt cuốn sách thiếu nhi Đốm trắng. Ngoài sáng tác văn học, Trương Thanh Thùy còn viết kịch bản phim. Có thể kể một số bộ phim mà cô tham gia viết kịch bản như Bảo mẫu thời @, Tóc rối, Yêu anh, em dám không…

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.