Sách nói Thung Lũng Tuổi Thơ

Thung Lũng Tuổi Thơ

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này là một tác phẩm xuất sắc đề cập đến gia đình, giáo dục và tình hình xã hội trong giai đoạn đất nước bắt đầu trải qua những biến đổi của cuộc đổi mới. Nhân vật chính trong câu chuyện này là Hoàng, Kim Anh và cô giáo Loan. Kim Anh phải đối mặt với nhiều khó khăn và bất công, trải qua cuộc bắt cóc và thậm chí bị mù, nhưng với trái tim nhân ái, cô đã xin tha thứ cho kẻ đã hại mình. Hoàng, một đứa trẻ trải qua nhiều biến cố khốc liệt.

Các bạn thân mến.

Bỗng dưng, không hiểu sao hôm nay tôi lại muốn tâm sự với các bạn thật nhiều, thật nhiều. Phải chăng, vì do tôi đang đứng bên đường lặng ngắm các bạn lũ lượt từng tốp, trong áo trắng quần xanh còn mới tinh, vui cười hớn hở. Chính vẻ mặt vô tư, yêu đời và thơ dại của các bạn đã gợi nhớ cho tôi cả một quảng đời không may.

Vâng, đúng với lứa tuổi của các bạn giờ này đây, tôi đã bỏ dở dang việc học để bắt đầu một cuộc sống bụi đời, lang thang, sau đó là ăn cắp, móc túi, sống bất cần đời, miễn sao có cái ăn qua ngày. Ậy, khoan! Các bạn chớ có vội sợ hãi, rẻ rúng tôi.

Cuộc sống đáng khinh đó đã nằm trong quá khứ xa xôi lắm rồi các bạn ạ!

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.